BẤT ĐỘNG SẢN NHẬT NAM - NHỮNG BÀI HỌC SÂU SẮC TỪ NHỮNG CÂU NÓI...

Lượt Xem: 1023 ||| Ngày Đăng: 2023-09-01 09:33:32 ||| Lượt Yêu Thích: 6

 

Bất động sản Nhật Nam huy động vốn lừa đảo

 

  1. Hợp đồng hợp tác kinh doanh – tên gọi của các bản hợp đồng khách hàng (nhà đầu tư) ký kết với Nhật Nam. => Hợp tác kinh doanh thì lời chia lợi nhuận, lỗ chia nợ phải không mọi người???
  2. “Được hưởng 30 triệu 1 tháng và quý vị phải nhận nó trong thời gian là 10 năm, còn sau 10 năm, thì quý vị sẽ nhận mỗi một tháng là 10 triệu và 10 triệu đó quý vị sẽ nhận đến khi nào mà quý vị con cháu phải lên trên a... báo với chính quyền là không nhận nữa... và tiếp theo quý vị sẽ nhận được 1 mảnh đất từ 120m2-200m2 đất, tặng 1 chiếc huy hiệu 5 chỉ vàng 9999...  ” – Lời chia sẻ từ đại diện của Nhật Nam trong buổi Tọa đàm giải pháp hợp tác kinh doanh hiệu quả trong bđs tại Phú Thọ ngày 13/08/202
  3. “Nếu ai đầu tư vào Nhật Nam mất tiền tôi đền. Gửi tiền vào Nhật Nam tôi cam kết sẽ không bị mất” – Lời khẳng định của Chủ tịch HĐQT Nhật Nam – Vũ Thị Thúy.
  4. “Mọi người nếu sau khi gửi gắm tài chính vào công ty Nhật Nam mà vẫn chưa thấy an tâm, hay vì một việc gì đó cần rút lại gốc, công ty Nhật Nam vẫn rất vui vẻ gửi lại gốc cho nhà đầu tư sau 30 ngày kể từ ngày nhà đầu tư quyết định rút gốc” – trích từ thông điệp của Chủ tịch HĐQT Nhật Nam – Vũ Thị Thúy đăng trên trang Website công ty.
  5. “Gần như là chú không có rủi ro. Bởi vì sao, vì chú đầu tư sau 2 ngày công ty đã chuyển tiền dần cho chú rồi, thì chỉ chuyển 10 tháng gốc chú về đủ rồi. Nên khi chú ký hợp đồng dù 100 triệu hay 50 triệu hay 10 tỷ đều là trên hợp đồng. Trong đây có sự tranh chấp mà chú, nếu như xảy ra sự tranh chấp chú có thể ra tòa thì nhà nước sẽ niêm phong toàn bộ tài sản công ty cháu và cháu sẽ là người chịu trách nhiệm hình sự” – Trích lời tư vấn từ Chủ tịch HĐQT Nhật Nam – Vũ Thị Thúy. 

Bất động sản Nhật Nam huy động vốn lừa đảo !

  1. “Tôi chưa bao giờ bảo ai phải đi vay ngân hàng để đầu tư càng không bao giờ ai khuyến khích ai đi vay để đầu tư” – Trích lời Chủ tịch HĐQT Nhật Nam – Vũ Thị Thúy.
  2. “Nếu các anh chị cảm thấy buổi đàm thoại ngày hôm nay chúng ta không tìm được tiếng nói chung thì các anh chị cứ ra tòa, tôi đối diện các anh chị ra tòa” – Trích lời Chủ tịch HĐQT Nhật Nam – Vũ Thị Thúy.
  3. “ơ hay!!! Đầu tư vào aii thì đòi nguoi đo chu emm.. vo duynn” – Nguyên văn Khánh Phương Singer trả lời 1 bình luận của một người đã bình luận “Trả tiền Cổ đông mua bđs đi ba”

 

 

 

Khuyến cáo:

  • Bài viết KHÔNG PHẢI lời khuyên tư vấn tài chính - đầu tư - pháp lý chính xác 100%. Vui lòng xem qua Tuyên bố Miễn trừ trách nhiệm Nội dung của chúng tôi.

  • Bài viết có thể có thể bị trì hoãn, chưa cập nhật, bỏ sót hoặc thiếu chính xác tại thời điểm quý độc giả xem.

  • Chợ Đất cố gắng mang đến nhiều thông tin đa chiều nhất có thể từ quý độc giả và nhiều nguồn minh bạch nhất có thể.

  • Quý Anh/Chị trước khi đầu tư - mua bán - giao dịch xin cân nhắc thật kỹ.

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi tình huống không mong muốn liên quan đến thông tin được đăng tải trên bài viết (nếu có).

Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.

 

 

Được tài trợ:

Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất

Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Uy Tín Hàng Đầu Chợ Đất

 

 

 

Bài viết chưa đủ với bạn ? Hãy tìm kiếm !

 

Bình luận

Thông tin bất động sản khác