Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam
Chợ Đất là nền tảng Proptech chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo bất động sản giúp thanh khoản thị trường nhà đất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp đã giúp các công ty bất động sản mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Anh/Chị có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn những lợi ích mà Chợ Đất mang lại cho quý doanh nghiệp!
1. Những khó khăn của các công ty Bất động sản Việt Nam
Thị trường bất động sản thường thu hút người lao động bởi mức thu nhập từ hoa hồng cao. Tuy nhiên, chỉ khi trực tiếp làm việc trong các công ty môi giới nhà đất, bạn mới hiểu rõ những khó khăn của ngành này. Một vài vấn đề mà các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS đang phải đối mặt cụ thể bên dưới:
1.1 Tỷ lệ cạnh tranh cao
Khi đã tham gia vào lĩnh vực bất động sản, bạn sẽ nhận thấy rõ sự cạnh tranh gay gắt giữa những người làm kinh doanh. Điều này thường xuất phát từ mức chênh lệch giữa nguồn cung và nguồn cầu. Bởi lẽ, số lượng khách hàng có nhu cầu mua nhà đất thường ít hơn đáng kể so với số nhân viên kinh doanh hiện có và cả những sản phẩm đang bán. Đây chính là nguyên do khiến các doanh nghiệp phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để bán được một sản phẩm bất động sản.
Ví dụ: Dự án A có tổng 2.000 căn hộ được mở bán. Tuy nhiên, có đến 4000 nhân viên đang kinh doanh dự án này. Trong số đó, có người sẽ bán được 4 - 5 căn, có người bán được 2 - 3 căn, trong khi có người lại không bán được căn nào. Lúc này, ba vấn đề xảy ra dễ thấy nhất là:
- Lãng phí: Để bán được căn hộ, các chuyên viên kinh doanh sẵn sàng dành ra một khoản ngân sách dùng để phục vụ cho việc chạy quảng cáo. Lúc này, trong số 4000 người chạy quảng cáo bất động sản sẽ có tới ít nhất 2.000 người không bán được sản phẩm nào. Điều này gây ra sự lãng phí cực kỳ lớn vì chi phí chạy quảng cáo dự án bất động sản trên các nền tảng không hề thấp.
- Quảng cáo spam: Mục đích của nhân viên kinh doanh khi chạy ADS bất động sản là để bán được hàng. Vì thế, những người này sẵn sàng sử dụng cả những phương thức không tích cực - không chính thống như spam tin nhắn qua email hay số điện thoại, tạo nội dung giả, sai sự thật, giật tít, câu view tạo ra các "dự án ma" để lấy thông tin khách hàng ...
- Cạnh tranh không lành mạnh: Bên cạnh việc sử dụng những phương thức không lành mạnh để tiếp cận khách hàng, nhiều nhà môi giới (đúng hơn là Cò) còn sẵn sàng thực hiện nhiều thủ đoạn để triệt hạ lẫn nhau. Một trong những hình thức chơi xấu thường thấy nhất là sử dụng công cụ tự động để nhấn vào quảng cáo của đối thủ nhằm đẩy chi phí giá thầu từ khóa lên rất cao, giả mạo khách hàng để lại thông tin nhu cầu mua BĐS ảo ...
- Tham khảo thêm: Trăm vạn tin đăng - Mấy tin là thật ?!
Chợ Đất: Chạy quảng cáo bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh
1.2 Chiến lược marketing không phù hợp
Chiến lược marketing đóng vai trò hết sức quan trọng cho thành công của các dự án kinh doanh, đặc biệt là bất động sản. Việc xác định sai nội dung, thời gian, đối tượng mục tiêu hay bất kỳ yếu tố nào trong khi lập kế hoạch là những vấn đề rất dễ xảy ra. Lúc này, doanh nghiệp có thể phải kết thúc chiến dịch với doanh thu không đạt kỳ vọng, thậm chí lỗ !
Doanh chủ cần xác định được chiến lược Marketing phù hợp cho doanh nghiệp của mình
Tham khảo thêm:
1.3 Chi phí tiếp cận khách hàng quá cao
Thực tế, khi chạy quảng cáo BĐS, các nhà môi giới thường tập trung vào những từ khóa có nhiều lượt tìm kiếm.
- Tuy nhiên, đây là lựa chọn hết sức sai lầm. Bởi lẽ, các từ khóa có thứ hạng cao sẽ có nhiều người chạy nên giá thầu không hề nhỏ. Ngoài ra, người tìm kiếm các từ khóa này đa số là nhân viên kinh doanh chứ không phải tệp khách hàng tiềm năng. Như vậy, doanh nghiệp nói chung và môi giới bất động sản nói riêng đã phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để tiếp cận khách hàng nhưng chưa thực sự đem về hiệu quả.
Điều này cũng dễ hiểu khi mà đầu vào tuyển dụng Môi giới bất động sản của các sàn môi giới hiện nay rất dễ dàng, trong khi việc tìm kiếm Khách hàng quan tâm mua bất động sản lại thuộc về chuyên ngành của Marketing Bất động sản.
Bởi vì, nghề quảng cáo và nghề bán hàng là hai ngành nghề hoàn toàn khác nhau, quảng cáo tiếp cận hàng triệu người để tìm ra khách hàng cần mua BĐS, bán hàng là gặp khách cần mua để chốt sale và hỗ trợ khách hàng mua bất động sản các thủ tục về pháp lý mua bán và chuyển nhượng nếu khách có nhu cầu.
Chi phí cho quảng cáo để tiếp cận khách hàng bất động sản thường khá cao
1.4 Khó lựa chọn giữa các nền tảng hỗ trợ tìm kiếm khách mua BĐS
Và cũng vì không có chuyên môn Marketing, các công ty bất động sản nhỏ nói chung và các bạn môi giới cá nhân nói riêng khó có thể lựa chọn trên rất nhiều nền tảng để chạy quảng cáo bán nhà đất gồm website, các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo,... mà hiệu quả cao được.
Và với vấn đề chi phí, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chạy marketing BĐS trên tất cả các kênh tạo độ phủ tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu. Lúc này, thay vì phân vân hay lo lắng, bạn có thể tìm hiểu chi tiết ưu, nhược điểm, đối tượng sử dụng chính của từng kênh để lựa chọn nền tảng thích hợp.
VD thực tế: Để tiếp cận 1 triệu user trên nền tảng Facebook trong một tháng, Anh/Chị phải đốt ít nhất 700 triệu, còn với Google là khoảng 2 tỷ đồng, những con số "khủng" mà không một môi giới cá nhân nào có khả năng chi trả như doanh nghiệp (chủ đầu tư, sàn môi giới) hoặc các đơn vị Agency uy tín như Chợ Đất.
Môi giới khó khăn khi lựa chọn nền tảng/dịch chạy quảng cáo bất động sản
1.5 Gặp khó khăn khi tự chạy quảng cáo bất động sản
Như vậy, phần lớn người môi giới sẽ không sử dụng dịch vụ hỗ trợ của bên thứ ba mà sẽ tự thực hiện quảng cáo BĐS để tiết kiệm tối đa chi phí. Cho nên việc có khách hàng mua bất động sản thật ra là chuyện hên xui, nên nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo, bạn có thể gặp phải một số khó khăn và thách thức như sau:
- Tài khoản dễ bị khóa do không biết cách chạy: Khi không nắm rõ quy trình quảng cáo cáo dự án bất động sản, bạn dễ thực hiện sai cách hoặc vi phạm quy tắc của nền tảng chạy quảng cáo. Lúc này, tài khoản của bạn có thể bị khóa trong một khoảng thời gian hoặc thậm chí là vô hiệu hóa vĩnh viễn.
- Chi phí quảng cáo, giá thầu cao (tính trên 1 tương tác Lead/Messenger/Hotline): Vấn đề này thường xảy ra do sự cạnh tranh không lành mạnh giữa những người cùng làm việc trong ngành. Khi độ liên quan giữa từ khóa quảng cáo với search intent (ý định tìm kiếm) của người dùng thấp, điểm chất lượng của quảng cáo sẽ không cao khiến việc chạy ADS mất nhiều chi phí.
- Rất ít khách hàng thực sự quan tâm đến BĐS: Bất động sản là một ngành khá đặc thù, vì vậy, việc tìm kiếm đúng khách hàng tiềm năng không phải là điều dễ dàng. Khi quảng cáo tiếp cận sai người, chi phí sẽ bị đẩy lên cao trong khi doanh nghiệp vẫn chưa đạt được mục đích cuối cùng.
- Website thiết kế xấu, nội dung quảng cáo yếu: Mỗi khi dự án mới ra đời, các website liên quan đến dự án đó cũng xuất hiện. Tuy nhiên, công ty môi giới thường chỉ chú ý đến số lượng website chứ không quan tâm đến trải nghiệm của người dùng. Quảng cáo có thể kéo khách hàng về trang web. Mặc dù vậy, nếu thiết kế web xấu, tốc độ truy cập chậm, cấu trúc thiếu khoa học, nội dung quảng cáo thiếu logic thì cũng không đủ sức giữ chân khách hàng.
Chạy quảng cáo sai cách dễ dẫn đến bị đánh dấu là spam và bị khóa tài khoản
2. Dịch vụ chạy quảng cáo BĐS ở đâu chuyên nghiệp, hiệu quả?
- Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo BĐS chuyên nghiệp thì Chợ Đất chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Chợ Đất sẽ giúp giảm bớt khối lượng công việc của nhân viên kinh doanh từ việc cung cấp dịch vụ quảng cáo bất động sản trọn gói với nhiều mức giá.
- Khi hợp tác với Chợ Đất, quý Anh/Chị chủ sàn và môi giới bất động sản sẽ nhận được tệp khách hàng tiềm năng quan tâm đến BĐS với đúng giá, đúng vị trí và đúng dự án giúp tăng khả năng chốt deal thành công.
2.1 Xác định mục tiêu và hướng đi đúng đắn
Khi đến với dịch vụ quảng cáo tại Chợ Đất thì bạn hoàn toàn không phải băn khoăn về việc lên kế hoạch truyền thông sao cho hiệu quả. Chợ Đất sẽ giúp bạn xác định chính xác mục tiêu và lên kế hoạch marketing qua từng giai đoạn một cách chi tiết, rõ ràng nhất. Nhờ thế, bạn có thể tiếp cận được đúng khách hàng quan tâm với chi phí hợp lý và hiệu quả nhất.
Chợ Đất sẽ giúp doanh nghiệp xác định chính xác mục tiêu
2.2 Tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu
Khi đã xác định được đúng đối tượng và hướng đi của chiến dịch, Chợ Đất sẽ giúp doanh nghiệp có được chính xác tệp khách hàng tiềm năng. Nhờ thế, Chợ Đất sẽ giúp bạn tối ưu chi phí so với việc tự chạy quảng cáo cũng như tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
Chiến dịch quảng cáo hiệu quả sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu
2.3 Tối ưu mức chi phí dành cho quảng cáo
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, Chợ Đất sẽ đề xuất cho khách hàng các gói quảng cáo phù hợp với yêu cầu và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Từ đó, chi phí quảng cáo và thời gian tìm kiếm khách hàng của các môi giới sẽ được rút ngắn một cách tối đa. Chi phí giảm đi nên doanh nghiệp sẽ có được nhiều lợi nhuận hơn.
Lựa chọn dịch vụ của Chợ Đất để tối ưu hóa chi phí quảng cáo
3. Các dịch vụ hỗ trợ hữu ích tại Chợ Đất
Dù nổi tiếng với dịch vụ quảng cáo bất động sản trọn gói nhưng đây không phải sản phẩm duy nhất mà Chợ Đất cung cấp cho khách hàng. Đến với Chợ Đất, các nhà môi giới bất động sản sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau như:
3.1 Dịch vụ Quảng cáo bất động sản trọn gói
Như đã nói ở trên, quảng cáo bất động sản hiệu quả, trọn gói là dịch vụ nổi bật nhất tại Chợ Đất. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này có thể sử dụng nhiều gói sản phẩm với mức chi phí khác nhau. Với nhóm sản phẩm này, các nhân viên kinh doanh chỉ cần tập trung chăm sóc khách hàng và chốt sale, Chợ Đất sẽ thực hiện mọi công đoạn từ A đến Z để mang khách hàng về cho seller.
Chợ Đất cung cấp dịch vụ quảng cáo bất động sản trọn gói với nhiều mức giá
3.2 Sáng tạo nội dung trên đa nền tảng
Viết content chuẩn SEO không phải một việc làm quá khó khi bạn muốn thực hiện một chiến dịch truyền thông cho thương hiệu trên các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Facebook, Bing, Baidu, CocCoc,... Tuy nhiên, công đoạn này lại tiêu tốn khá nhiều tiền bạc, thời gian và công sức.
Với mục tiêu tối ưu hóa thời gian và chi phí cho khách hàng, Chợ Đất sẽ giúp các doanh nghiệp sáng tạo content chuẩn SEO đảm bảo chất lượng, tối ưu nhằm đẩy bài viết lên top, đảm bảo đạt được mục tiêu một cách hiệu quả.
Dịch vụ sáng tạo nội dung đa nền tảng của Chợ Đất
3.3 Chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng
Nếu không muốn sử dụng dịch vụ trọn gói, bạn có thể lựa chọn dịch vụ chạy Marketing bất động sản trên các trang mạng xã hội của Chợ Đất. Khi lựa chọn phương án này, công ty sẽ giúp bạn lựa chọn nền tảng phù hợp, nhắm đúng mục tiêu và thu hút được nhiều khách hàng với chi phí thấp nhất. Từ đó, các công ty bất động sản có thể dần tạo dựng được độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Chạy quảng cáo bất động sản đa nền tảng hiệu quả với Chợ Đất
3.4 Thiết kế nội dung Website, Landing Page, Ứng dụng
Thiết kế nội dung website, landing page, ứng dụng sao cho hấp dẫn để thu hút người dùng là một trong những thế mạnh hàng đầu của Chợ Đất.
- Vì thế, công ty sẽ giúp bạn xây dựng một hệ thống nền tảng lấy người dùng làm trung tâm. Đồng thời, bạn còn có thể tối ưu trải nghiệm người dùng với website chuyên nghiệp, chuẩn SEO.
Thêm vào đó, các vấn đề liên quan đến sự tiện dụng, tốc độ, yếu tố bảo mật của nền tảng cũng được Chợ Đất hết sức chú trọng.
Chợ Đất giúp bạn thiết kế Website, Landing page,... chuyên nghiệp, chuẩn SEO
3.5 Hỗ trợ PR thương hiệu cá nhân dành cho môi giới bất động sản
Bạn đã biết cách chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả và tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu nhưng lại gặp nhiều khó khăn khi đến giai đoạn chốt deal? Hiểu được điều này, Chợ Đất đã mang lại những dịch vụ tối ưu giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân nhằm tạo niềm tin vững chắc với khách hàng.
Hình ảnh của bạn sẽ được xây dựng một cách đồng nhất trên tất cả nền tảng và gắn với các dự án bất động sản nhằm thể hiện uy tín và đẳng cấp cá nhân.
Xây dựng thương hiệu cá nhân với điểm nhấn và phong cách riêng khi lựa chọn Chợ Đất
Tham khảo thêm:
4. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ quảng cáo Chợ Đất?
- Những ưu điểm nổi bật của Chợ Đất là lý do chính dẫn đến việc bạn nên quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo bất động sản của thương hiệu này. Vậy những ưu điểm đó là gì? Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết thông qua nội dung dưới đây!
4.1 Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo BĐS
Uy tín của Chợ Đất trong lĩnh vực quảng cáo BĐS không phải được xây dựng trong ngày một ngày hai. Đó là hành trình nỗ lực của cả một tập thể năng động, nhiệt huyết và dám dấn thân. Nếu đã từng hợp tác với Chợ Đất, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với phương thức mà thương hiệu đã cố gắng để đạt được mục tiêu thông qua việc đồng hành, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhất.
Các kế hoạch của Chợ Đất sẽ được xây dựng và tiến hành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dù rất nguyên tắc trong quá trình theo đuổi mục tiêu nhưng công ty lại khá linh hoạt trong việc khắc phục các vấn đề bất ngờ để điều chỉnh hướng đi đúng đắn.
Chợ Đất là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông bất động sản đa phương tiện
4.2 Cam kết đạt được hiệu quả cao
Với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm cùng kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực chạy quảng cáo BĐS, các dự án được Chợ Đất triển khai đều đem đến cho đối tác rất nhiều giá trị.
- Nhờ thế, thương hiệu này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và dần tạo dựng được lòng tin vững chắc trong tâm trí khách hàng.
4.3 Đội ngũ chuyên viên agency Chợ Đất hỗ trợ nhiệt tình
Nắm bắt rõ xu hướng thị trường, Chợ Đất luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý. Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên viên quảng cáo, nhân viên tư vấn sáng tạo, nhiệt huyết, chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm thực chiến. Đồng thời, các thành viên trong công ty cũng là những người bản lĩnh, kiên quyết, sẵn sàng theo đuổi đến cùng mục tiêu marketing đã đề ra.
Đội ngũ nhân viên Chợ Đất tận tâm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
4.4 Luôn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ quảng cáo
Chợ Đất định hướng trở thành thương hiệu truyền thông Agency chất lượng, uy tín, tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ quảng cáo bất động sản. Vì thế, đơn vị luôn nỗ lực nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên, cập nhật nhanh chóng các xu hướng, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đồng thời, Chợ Đất còn mong muốn trở thành lựa chọn đầu tiên khi các doanh nghiệp muốn truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ của mình.
Chợ Đất luôn nỗ lực để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
4.5 Số lượng khách hàng tiếp cận đông đảo
Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, các chiến dịch quảng cáo của Chợ Đất đều đạt được hiệu quả cao khi tiếp cận được chính xác khách hàng mục tiêu và mang lại doanh số cho doanh nghiệp.
- Đây là một trong các lý do quan trọng giúp công ty thu hút được khách hàng mới và giữ chân các đối tác cũ.
Chợ Đất cam kết giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng nhất
5. Quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo bất động sản
Bên cạnh các ưu điểm trên, một lý do quan trọng dẫn đến thành công của các quảng cáo BĐS tại Chợ Đất là quy trình triển khai rõ ràng, hợp lý, có tính toán rõ ràng. Khi đến với công ty, khách hàng có thể theo dõi chính xác tiến độ chạy quảng cáo thông qua quy trình triển khai được Chợ Đất cung cấp. Cụ thể, mỗi dự án mà công ty đảm nhận sẽ được thực hiện qua 4 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: Đội ngũ của Chợ Đất tiếp nhận thông tin dự án cần chạy quảng cáo. Tại đây, khách hàng sẽ gặp trực tiếp người đại diện của công ty tại TP.HCM để trao đổi cụ thể về dự án. Quá trình này sẽ giúp hai bên hiểu nhau hơn, đảm bảo toàn bộ thông tin nhận được là chính xác và chi tiết nhất.
- Giai đoạn 2: Chợ Đất sẽ lên kế hoạch truyền thông chi tiết trên đa nền tảng (Facebook - Google - Zalo - Tiktok) để tăng độ phủ tiếp cận nhiều khách hàng cần mua nhà nhất.
- Giai đoạn 3: Trao đổi, ký kết hợp đồng sau khi đã đạt được thỏa thuận chung. Lúc này, kế hoạch mà hai bên đã thống nhất sẽ bắt đầu được triển khai.
- Giai đoạn 4: Nghiệm thu kết quả và đánh giá chất lượng khách hàng quan tâm bất động sản mà chiến dịch đã thu về được.
Chợ Đất cam kết mang đến quy trình làm việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
6. Tham khảo báo giá dịch vụ của Chợ Đất chi tiết
Chợ Đất cung cấp cho khách hàng dịch vụ quảng cáo bất động sản với 3 gói dịch vụ cùng những mức giá khác nhau. Tùy theo mục tiêu, nhu cầu và tình hình ngân sách mà doanh nghiệp có thể chọn cho mình gói quảng cáo phù hợp. Để tìm hiểu chi tiết về các gói dịch vụ này, mời Quý Anh/Chị khách hàng tham khảo link tại đây
Như vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một trong các gói dịch vụ chạy quảng cáo bất động sản của Chợ Đất sau khi cân đối với nhu cầu và mức ngân sách. Để tìm hiểu chi tiết về báo giá các dịch vụ của công ty, bạn vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.
(Chợ Đất giới thiệu)
Khuyến cáo:
Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.
|
Được tài trợ:
Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất
Bình Luận