15 CÁCH MANG LẠI TRẢI NGHIỆM BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU CHO KHÁCH HÀNG

 

 

15 CÁCH ĐỂ MANG LẠI TRẢI NGHIỆM BĐS HÀNG ĐẦU

 

Trải nghiệm tốt có thể biến 1 khách hàng tiềm năng thành khách hàng cả đời. Đó là lý do tại sao các nhà môi giới BĐS đều cố gắng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cho dù họ đang mua hay bán. Lòng trung thành thu được từ những trải nghiệm này là tối quan trọng với họ. 

Các nhà chuyên gia của Forbes Real Estate Council đã đưa ra các lời khuyên để giúp bạn cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.

1.    Duy trì lưu trữ các giao dịch

-    Duy trì 1 kho lưu trữ tất cả các giao dịch thành công của bạn

-    Khách hàng mới muốn tin tưởng rằng bạn sẽ làm những gì bạn hứa. Không có gì là bằng chứng tốt hơn 1 lịch sử giao dịch thành công xuất sắc.

2.    Đầu tư vào cá nhân hoá và tự động hoá

15 CÁCH MANG LẠI TRẢI NGHIỆM BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

-    Tự động hoá những quy trình thông thường và cá nhân hoá những thứ riêng biệt, những điều gắn liền với bạn và làm khách hàng nhớ đến bạn. Đôi khi những điều nhỏ nhất lại là những điều khách hàng nhớ nhất.

3.    Tiếp tục các Mối quan hệ sau giao dịch

-    Đừng quên rằng nghề của bạn không kết thúc sau khi các giao dịch kết thúc

-    Dịch vụ khách hàng và sự hỗ trợ về tất cả mọi thứ liên quan đến ngôi nhà của họ không kết thúc sau khi bạn hoàn thành giao dịch.

4.    Lắng nghe nhu cầu của khách hàng

15 CÁCH MANG LẠI TRẢI NGHIỆM BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

-    Trước tiên, hãy lắng nghe các mục tiêu và nhu cầu của khách hàng, sau đó đưa ra phương hướng để hoàn thành các mục tiêu đó. Khi bạn tập trung vào những gì sẽ làm cho khách hàng của bạn hài lòng, đó là chìa khóa để thành công với khách hàng của bạn. 

-    Nếu kỳ vọng thực tế từ khách hàng của bạn không thực tế, hãy giải thích.

5.    Duy trì 1 đường dây liên lạc cởi mở

-    Giữ một đường dây liên lạc cởi mở thẳng thắn là điều quan trọng nhất mà một chuyên gia bất động sản nên làm để mang lại cho khách hàng của họ trải nghiệm hàng đầu.

6.     Tập trung vào ấn tượng đầu tiên

15 CÁCH MANG LẠI TRẢI NGHIỆM BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

-    Nếu trải nghiệm trực tiếp đầu tiên kém do sự thiếu hiểu biết, thiếu thân thiện hoặc thời gian phản hồi với các yêu cần Online lâu, khả năng họ trở thành khách hàng là rất nhỏ.

-    Trải nghiệm chân thực và hữu ích luôn mang lại sự hiệu quả.

7.    Phối hợp với tất cả các bên liên quan trong suốt quá trình

-    Các bên liên quan cần gặp mặt và thống nhất hướng đi.

8.    Giáo dục khách hàng về quy trình bất động sản

-    Thị trường này là một trong những thị trường khó mua nhất trong lịch sử. Khách hàng bất động sản cần kiến thức và sự hiểu biết về toàn bộ quy trình.

9.    Đảm bảo khách hàng biết nhiều hơn sau khi họ gặp bạn.

-    Giáo dục là chìa khoá

-    Khách hàng của bạn thuê bạn vì bạn là 1 chuyên gia, hãy cung cấp các lý do rõ ràng cho các lời khuyên của bạn dành cho họ.

10.    Quản lý sự kì vọng

-    Quản lý kỳ vọng là điều quan trọng nhất mà một chuyên gia bất động sản có thể làm để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

-     Đặt ra những kỳ vọng rõ ràng từ trước, lường trước những trở ngại có thể xảy ra,chủ động và thường xuyên liên lạc với khách hàng để giảm bớt sự thất vọng và lo lắng.

11.    Tạo cổng thông tin khách hàng

-    Cung cấp cho khách hàng của bạn quyền truy cập vào hồ sơ khách hàng để tự động hóa quy trình làm việc và tài liệu lặp đi lặp lại, đảm bảo rằng khách hàng của bạn có thể gửi cùng một dữ liệu nhiều lần trên nhiều biểu mẫu. Điều này cũng sẽ giải phóng thời gian của bạn và làm cho toàn bộ trải nghiệm ít tốn công sức hơn

12.    Hiệu quả

-    Nếu bạn không chốt được thỏa thuận, không quan trọng bạn đã làm việc chăm chỉ như thế nào hoặc khả năng của bạn đến đâu, điều đó không phải là 1 kết quả khách hàng mong đợi. Hãy nhớ rằng khách hàng của bạn thuê bạn để chốt giao dịch.

13.    Giúp khách hàng đưa ra các quyết định 

15 CÁCH MANG LẠI TRẢI NGHIỆM BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

-    Sự thuận tiện và thông tin là yếu tố quan trọng. Cung cấp cho khách hàng thông tin họ cần để đưa ra quyết định sáng suốt và cho phép họ truy cập và giao tiếp  thông tin đó một cách dễ dàng và liền mạch

14.    Cung cấp tất cả các thông tin liên quan 

-    Vai trò của chúng ta là sàng lọc thông tin và cung cấp cho khách hàng.

-    Tư vấn cho họ các yếu tố chính có thể ảnh hưởng đến khoản đầu tư của họ về lâu về dài.

15.    Phục vụ khách hàng

-    Tìm hiểu về tính cách và đặc điểm hành vi, phong cách giao tiếp của họ và những điều họ thích và không thích. Trải nghiệm tốt nhất đến từ cách tiếp cận được cá nhân hóa.

 

(Lưu Trọng Hiếu lược dịch từ Forbes)

Nguồn: https://www.forbes.com/sites/forbes-personal-shopper/2021/08/20/back-to-school-laptop-phone-backpack-tech-for-kids/?sh=3f00c848449a

 

ĐỌC THÊM : LỰA CHỌN MÔI GIỚI BÁN NHÀ NHƯ THẾ NÀO ?

Xem thêm bài viết tư vấn mới về bất động sản tại đây 

Xem thêm các tin tức hot tại đây

CÔNG THỨC BIẾN NGƯỜI DƯNG THÀNH KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

[LIKE] Bài viết hay

 

Bài viết chưa đủ với bạn ? Hãy tìm kiếm !

 

Luôn cập nhật các thông tin mới nhất!

Đăng ký để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Bình Luận

Chợ Đất

Chợ Đất

Giúp bạn tìm mua nhà đất phù hợp

Dịch vụ QC BĐS Nhận Data KH
Bạn muốn đặt quảng cáo ở đây ?
Liên hệ với chúng tôi

Tư vấn bất động sản khác