Đại lộ Bắc Sơn - Sân bay Long Thành lộ giới 60m - Cú hích cho thị trường bất động sản Biên Hòa - Trả

Lượt Xem: 5825 ||| Ngày Đăng: 2021-03-19 11:08:26 ||| Lượt Yêu Thích: 0

 

 

TỔNG QUAN:

Với mục tiêu ban đầu là giải quyết điểm nóng giao thông trên tuyến đường luôn ách tắc giờ cao điểm khi có hàng trăm chiếc Container và xe tải lớn di chuyển ra vào các Khu công nghiệp ( đặc biệt là khu công nghiệp Giang Điền quy mô 9893 ha ), Tổng công ty Cổ Phần Sonadezi Giang Điền là đơn vị đầu tư tuyến đường tránh Võ Nguyên Giáp đến Khu công nghiệp Giang Điền nhằm cải thiện tình trạng tắc nghẽn giao thông, thuận lợi di chuyển hàng hóa ra vào các Khu Công Nghiệp.

Tuyến đường trải dài hơn 10 cây số với quy mộ rộng 60m cùng 4 làn xe hai chiều thông thoáng đã hoàn thành giai đoạn 1 được 8 cây số.

Đây cũng là đoạn đường được ví như đại lộ Phạm Văn Đồng tại TP.HCM, con đường còn có tuyến đường nối trực tiếp từ Quốc lộ 1A sang đaị lộ Võ Nguyên Giáp, tuyến giao thông huyết mạch trong tương lai sắp tới 2030.

Đại lộ này là trục đường chính quan trọng nối trực tiếp đến Cảng hàng không Sân bay Quốc tế Long Thành; là đại lộ vận chuyển hàng hóa, giao thương với quốc tế, dự kiến đón khoảng 100 triệu khách / năm, sân bay lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2023 - tiềm năng đầu tư lớn trong tương lai 5 năm.

Đất nền nhà phố liên kế Star New City ( Sổ Hồng ) là điểm nhấn đáng chú ý cho giới đầu tư khi nằm giữa 2 trục đường lớn đại lộ Phùng Hưng (mở rộng lộ giới 45m) và đại lộ Bắc Sơn - Sân bay Long Thành ( lộ giới 60m ) thuận tiện cho việc phát triển khu dân cư đô thị sầm uất, hưởng lợi từ tiện ích sẵn có Tp. Biên Hòa bên kia Phùng Hưng, là điểm đầu của tuyến phát triển đô thị Trảng Bom trong những năm 2020-2030.

THÔNG TIN CHI TIẾT :

Đại lộ Bắc Sơn Long Thành 60m lộ giới

 

Ngày 6-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã làm việc với các sở, ngành và Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc NoVa về phương án xây dựng tuyến đường Bắc Sơn - Long Thành.

Theo đề xuất của NoVa, dự án thực hiện bao gồm 2 tuyến đường là đường tỉnh 769 dài hơn15km, quy mô 8 làn xe, nền đường rộng 45m và đường tỉnh Bắc Sơn - Long Thành dài hơn 10km, quy mô 4 làn xe, nền đường rộng 25m. Tổng mức đầu tư dự án là hơn 4.100 tỷ đồng.

Để thực hiện dự án, sẽ sử dụng quỹ đất BT với diện tích 780 héc ta ở phía Nam đường tỉnh 769 thuộc khu quy hoạch đô thị Bình Sơn với giá tạm tính 4.545 tỷ đồng. Ngoài ra, chi phí giải phóng mặt bằng khu đất khoảng 468 tỷ đồng. Hiện các đề xuất về dự án đang được Sở Kế hoạch - đầu tư thẩm định.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh cho biết, tỉnh đồng ý chủ trương xây dựng tuyến đường này nhưng phải tính toán phương án đầu tư phù hợp. Điều quan trọng là quỹ đất dùng để BT phải có quy hoạch, mục đích sử dụng cụ thể, phù hợp quy hoạch chung của tỉnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giao thông - vận tải phối hợp các đơn vị liên quan chủ trì, lập dự toán chi phí xây dựng; đồng thời giao Sở Xây dựng lập quy hoạch đường và 2 bên đường phù hợp với xu thế phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như khu vực. Trên cơ sở đó, các sở ngành, đơn vị tổng hợp các nội dung liên quan để trình UBND tỉnh quyết định phương án đầu tư hợp lý.

(Nguồn Báo Đồng Nai)

 

Đọc thêm: Cảnh giác với câu chuyện đầu tư lãi 36% của Nhà Trọ Tiến Phát

Xem thêm bài viết tư vấn mới về bất động sản tại đây 

Xem thêm các tin tức hot tại đây

 

 

 

Khuyến cáo:

  • Bài viết KHÔNG PHẢI lời khuyên tư vấn tài chính - đầu tư - pháp lý chính xác 100%. Vui lòng xem qua Tuyên bố Miễn trừ trách nhiệm Nội dung của chúng tôi.

  • Bài viết có thể có thể bị trì hoãn, chưa cập nhật, bỏ sót hoặc thiếu chính xác tại thời điểm quý độc giả xem.

  • Chợ Đất cố gắng mang đến nhiều thông tin đa chiều nhất có thể từ quý độc giả và nhiều nguồn minh bạch nhất có thể.

  • Quý Anh/Chị trước khi đầu tư - mua bán - giao dịch xin cân nhắc thật kỹ.

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi tình huống không mong muốn liên quan đến thông tin được đăng tải trên bài viết (nếu có).

Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.

 

 

Được tài trợ:

Bán Căn hộ Homyland Riverside Quận 2 Nguyễn Duy Trinh view sông Giồng Ông Tố 

Bán căn hộ Quận 2 - Homyland Riverside mặt tiền Nguyễn Duy Trinh ven sông Giồng Ông Tố

 

 

Có thể bạn quan tâm:

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Thành Long -TP Bà Rịa chính chủ giá chỉ 6.8 tỷ Chính Chủ

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Thành Long -TP Bà Rịa chính chủ giá chỉ 6.8 tỷ

Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
6.80 Tỷ
1 Ngày trước
Xem Nhà Đất
Bán đất nền nhà phố King Hill - Chợ Bình Chánh nút giao Cao tốc TPHCM Chính Chủ

Bán đất nền nhà phố King Hill - Chợ Bình Chánh nút giao Cao tốc TPHCM

Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
1.90 Tỷ
9 Ngày trước
Xem Nhà Đất
Bán căn hộ 2PN Quận 2 Homyland Nguyễn Duy Trinh view sông giá rẻ Chính Chủ

Bán căn hộ 2PN Quận 2 Homyland Nguyễn Duy Trinh view sông giá rẻ

Quận 2, Hồ Chí Minh
3.30 Tỷ
9 Ngày trước
Xem Nhà Đất
Bán căn hộ Vinhomes Quận 9 giá tốt - 2PN+2WC - 60m2 chỉ 900 triệu Chính Chủ

Bán căn hộ Vinhomes Quận 9 giá tốt - 2PN+2WC - 60m2 chỉ 900 triệu

Quận 9, Hồ Chí Minh
2.84 Tỷ
9 Ngày trước
Xem Nhà Đất

 

Bài viết chưa đủ với bạn ? Hãy tìm kiếm !

 

Bình luận

Thông tin bất động sản khác