Xây các trục đường chính rồi xây nhà bán kiếm tiền

Lượt xem: 1014 ||| Lượt thích: 0

 

 


XÂY CÁC TRỤC ĐƯỜNG CHÍNH: 10, 20 NĂM, THẬM CHÍ 30 NĂM XÂY NHÀ BÁN ĐẾM TIỀN

Kinh nghiệm thực tiễn qua hơn 20 năm của Phú Mỹ Hưng (quận 7) cho thấy điều đó. Nếu không có đại lộ Nguyễn Văn Linh, sẽ không có Phú Mỹ Hưng như bây giờ (loại trừ yếu tố vị trí, sông nước, có thể khẳng định như thế). Hiện đại lộ này vẫn đang được nâng cấp, mở rộng mặc dù chưa có dấu hiệu quá tải.

Qua hơn 20 năm, Phú Mỹ Hưng vẫn còn đất để đều đặn bán ra sản phẩm căn hộ chung cư. Họ xây nhà tới đâu, xây và nâng cấp đường nội bộ tới đó. Bài toán dẫn đến thành công của Phú Mỹ Hưng là quy hoạch và sử dụng đất hiệu quả (không chạy theo mục tiêu “gom tiền’ bằng mọi giá).

Cần Giuộc có địa chính trị không bàn cãi (đã đề cập). Trung tâm Cần Giuộc cách quận 1 (quận giàu nhất nước) chỉ 30km. Cần Giuộc là cửa ngõ từ biển vào, cửa ngõ hướng biển của TP.HCM, cửa ngõ đi miền Tây (khi xây dựng tuyến đường ven biển miền Tây), cửa ngõ đi miền Đông (thông qua cao tốc Bến Lức - Long Thành). Cần Giuộc gần nơi giàu nhất nước, gần cửa ngõ đi quốc tế (Cảng hàng không quốc tế Long Thành). Cần Giuộc có hệ thống sông ngòi rất phong phú, tổng diện tích mặt nước được xem là lớn nhất Vùng đô thị TP.HCM (không tính các địa phương cấp huyện giáp biển).

Nơi đây hiện có cảng hàng hóa quốc tế lớn, có hệ thống các KCN, có tuyến quốc lộ 50 (nối TP.HCM - Cần Giuộc - Tiền Giang), tuyến đường nối Cảng quốc tế Long An với quốc lộ 1 (hiện hữu). Nhiệm vụ bây giờ là nâng cấp, mở rộng 2 trục đường trên; quy hoạch và xây trước tuyến đường ven biển miền Tây (qua địa bàn Cần Giuộc, Cần Đước); quy hoạch và xây tuyến đường ven sông Soài Rạp nối Cảng quốc tế Long An với KCN Long Hậu (Cần Giuộc) và KCN Hiệp Phước (Nhà Bè); quy hoạch và xây dựng tuyến đường song hành quốc lộ 50 (kết nối từ đại lộ Nguyễn Văn Linh tới đầu phía đông cầu Cần Giuộc).

Khi hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông trên hoàn thiện, Cần Giuộc không gọi tiền cũng đổ về. Các ông lớn BĐS chỉ việc làm “vua một cõi”, xây nhà tới đâu xây đường nội bộ tới đó (như cách Phú Mỹ Hưng đã và đang làm) mà đếm tiền mỏi tay vài chục năm.

(Theo Nguyễn Lê)

 

 

 

Khuyến cáo:

  • Bài viết KHÔNG PHẢI lời khuyên tư vấn tài chính - đầu tư - pháp lý chính xác 100%. Vui lòng xem qua Tuyên bố Miễn trừ trách nhiệm Nội dung của chúng tôi.

  • Bài viết có thể có thể bị trì hoãn, chưa cập nhật, bỏ sót hoặc thiếu chính xác tại thời điểm quý độc giả xem.

  • Chợ Đất cố gắng mang đến nhiều thông tin đa chiều nhất có thể từ quý độc giả và nhiều nguồn minh bạch nhất có thể.

  • Quý Anh/Chị trước khi đầu tư - mua bán - giao dịch xin cân nhắc thật kỹ.

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi tình huống không mong muốn liên quan đến thông tin được đăng tải trên bài viết (nếu có).

Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.

 

 

Được tài trợ:

Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất

Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Uy Tín Hàng Đầu HomeHere.vn

 

 

 

Bài viết chưa đủ với bạn ? Hãy tìm kiếm !

 

Bình luận

Thông tin bất động sản khác