CHỜ ĐỢI GÌ Ở MÔ HÌNH PHỐ THƯƠNG MẠI MEGA GRAND WORLD VINPEARL
CHỜ ĐỢI GÌ Ở MÔ HÌNH PHỐ THƯƠNG MẠI MEGA GRAND WORLD?
Gần đây nhiều anh chị em vì thấy truyền thông rầm rộ về Mega Grand World ở Ocean Park 2,3 nên hỏi đánh giá về mô hình phố thương mại này, mình xin đưa ra vài so sánh giữa Mega Grand World và các sản phẩm khác:
1. Kiến trúc nhà mới lạ, hay ho vì đi theo concept Ý - Hàn chưa ở đâu có, màu sắc tươi trẻ, mới mẻ
2. Diện tích mặt tiền điển hình lớn là 6m - 7m, nhỏ nhất là 6m, chiều cao 4 tầng + 1 tum, 5 tầng 1 tum có thể khai thác kinh doanh nhiều mặt hàng cùng lúc (Ví dụ tầng 1-2 Café, tầng 3-4 homestay…)
3. Theo tiêu chí mặt tiền thì chia làm 2 loại:
- Các căn bên ngoài đại lộ thì thuận tiện lưu thông và có nhiều khu vực đỗ xe
- Các căn bên trong thì đều đc xây cao 5 tầng 1 tum, trước mặt là sông hoặc quảng trường, hút khách đi bộ, đặc biệt khi các hoạt động trải nghiệm tập trung khu vực này.
Các căn bố trí theo 1 trục lớn quanh sông dài hơn 1.7 km, 1 mặt lối đi bộ với mái che màu sắc - tưởng tượng như Tạ hiện Hà Nội đằng sau nhà
4. Lối bài trí tối ưu khi cộng hưởng cả không gian trong nhà lẫn vỉa hè rộng ít nhất 3m, đường trước mặt ít nhất rộng 15m
5. Một loạt cầu kết nối tạo thành 1 vòng tròn khép kín để gia tăng chi tiêu của khách trên từng điểm dừng chân. Di chuyển từ Venice sang K-town bằng câu Đông Tây (cao 5.5m, rộng 12.6m, dài hơn 100m bắc qua đường 3.5), từ K-Town sang Vincom qua cầu Sóng.
6. Trong 30 tháng cam kết tiền thuê đã có thể yên tâm dưới vận hành của Vincom, và Chủ đầu tư cũng đang dồn lực hút khách du lịch trong chiến lược xây dựng thành phố du lịch Ocean City. Chắc chắn từ giờ đến cuối năm là lúc rục rịch kéo các Brand khủng về đây để tích luỹ trải nghiệm điểm đến
7. Mấy hôm nay đã có thông tin hàng loạt các show diễn, trò chơi được quản lý vận hành bởi VinWonder chạy liên tục để khách du lịch trải nghiệm.
8. Khách du lịch các khu vực phụ cận sẽ được hỗ trợ đến với Mega Grand World Hà Nội bằng các tuyến VinBus miễn phí, và có vẻ các đơn vị khai thác tour đang rất nhăm nhe để dẫn khách du lịch về đây khi tới Hà Nội (Vì nói thẳng ra Hà Nội lúc nào cũng bị kêu ca vì hết chỗ chơi, đến những nơi khá cũ kĩ như công viên nước còn đông khách thì những khu bài bản thế này quá nhiều hấp lực với ngành du lịch)
9. Sau 30 tháng khi cư dân đã bàn giao số lượng lớn, shop đi vào vận hành, các Brand nổi tiếng về thì cơ hội kinh doanh là vô kể từ chiến lược triệu khách, triệu dân phía Đông này
Chỉ cần mỗi khách du lịch tới Hà Nội và các tỉnh lân cận tới đây ghé 1 lần, 10 triệu người thì câu chuyện kinh doanh là cửa rất sáng.
(Chợ Đất tổng hợp)
Khuyến cáo:
Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.
|
Được tài trợ:
Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất
Bình luận