REVIEW SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ THẬT CỦA PHÚ ĐÔNG GROUP

Lượt Xem: 285 ||| Ngày Đăng: 2023-06-14 18:58:49 ||| Lượt Yêu Thích: 0

 

Phú Đông Group kể một câu chuyện giàu cảm xúc bởi chương trình văn nghệ được đầu tư chỉnh chu, nhiều bài hát kết hợp lại thành câu chuyện khát vọng

 

REVIEW SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG " CĂN HỘ THẬT" CỦA PHÚ ĐÔNG GROUP

Không phải lần đầu có mặt tại các sự kiện kick-off, khai trương của các CĐT lớn nhỏ luôn có kịch bản mở đầu với vài bài hát, sau đó là phát biểu của các chủ tịch hay Giám Đốc về tầm nhìn sứ mạng rồi cái kết đỏ bảng kinh điển.

Phú Đông Group kể một câu chuyện giàu cảm xúc bởi chương trình văn nghệ được đầu tư chỉnh chu, nhiều bài hát kết hợp lại thành câu chuyện khát vọng thời thanh xuân là có một căn nhà và giờ phải mạnh mẽ thực hiện giấc mơ của mình, đại loại là như vậy, mình cũng ấn tượng với cái cách chuyền từ nội dung clip từ truyền động lực sang giới thiệu dự án lúc nào không hay luôn, rất tự nhiên, thoát khỏi cái cách chiếu clip thông thường, thêm điểm cộng cho ý tưởng.

Tâm điểm của sự kiện lần này không chỉ là tai nghe mà còn là mắt thấy. Bởi theo dòng người ra hàng xe 16 chỗ được chờ sẵn, chúng tôi theo chỉ dẫn sắp xếp từng đoàn tiến vào tận mắt trải nghiệm căn hộ thực sự bàn giao cho cư dân, sản phẩm so với nhà mẫu tại nhà điều hành tốt hơn hẳn, diện tích lớn hơn, nội thất, thiết kế cũng tinh tế hơn theo xu hướng hiện nay ( cái này bạn nên xuống xem nhà mẫu và căn thực để có sự so sánh, do mỗi điểm khác biệt cần tự đánh giá, ở đây ngôn từ sẽ khó mô tả hết). Điểm đặc biệt là của các căn ở đây là gió thổi lồng lộng, đúng nỗi thèm khát của mọi người vào lúc này.

Và hơi ngạc nhiên là không có thấy mở bán luôn, nhưng qua tìm hiểu vài sales phân phối thì khách nào thích có thể đăng ký.

  • Điểm trừ thứ nhất ở đây là hơi mỏi chân cho những ai ở phía dưới, có lẽ vì số lượng tham dự đông nên thiếu ghế vì là bàn đứng. Mình là nạn nhân.
  • Điểm trừ thứ 2 là có lẽ hội trường không được mát lắm do đông.

Nhưng tựu chung lại, cách làm mới lạ và mang đến sự thân thiện với CĐT này.

(Theo Đào Quốc Việt đưa tin)

 

Dung Tran

Bạn mình có tham gia và kể cho mình, không biết có giao dịch không nhưng đã đạt được thành công khi mời được nhiều khách/ tiếng vang từ đây cũng sẽ lan tỏa tích cực. Chúc mừng CĐT.

Đoàn Trương

Đồng ý, sự kiện này không thấy màu sắc bán hàng mà cho mọi người xem để hiểu. Hiếm hoi CĐT nào đang làm dự án mà cho người mua đi xem các chi tiết trong quá trình xây dựng và nhà sắp ban giao như nào. Đúng như bạn nói căn nào cũng mát, cái này là thiết kế lấy gió hay phải đi coi mới thấy.

Dao Quoc Viet

Đoàn Trương đi thực tế khác hoàn toàn với việc chỉ xem ảnh. Lâu rồi mình mới thấy vụ cho cư dân tham quan hàng đã xây. Nói chung là ưng

Nguyen Minh Hoang

Bên Phú Đông Group tổ chức thì bài bản quá rồi.

Các dịch vụ chăm sóc Khách Hàng sau bán hàng và các sự kiện/ hoạt động thường niên dành cho cư dân của Phú Đông luôn được đánh giá cao mà.

Tài Lê

Hết đánh giá dự án giờ đánh giá event dự án luôn, mốt chắc chuyển qua đánh giá Giám Đốc chủ đầu tư quá

Đỗ Ánh

CĐT Phú Đông vẫn sẽ sắp xếp lịch trình tham quan căn hộ thực tế cho KH quan tâm. Anh chị cần đăng ký nhắn em hỗ trợ nhé.

Tuấn Nguyễn Hưng Thịnh

Thực sự even sắp xếp rất hợp lý, khách ngồi đến cuối đều khen là nhiều cảm xúc và ấn tượng với cách tổ chức chuyên nghiệp, và còn tổ chức thêm mini even tham quan căn hộ thật hàng tuần, anh chị quan tâm có thể dk trước.

 

 

 

 

Khuyến cáo:

  • Bài viết KHÔNG PHẢI lời khuyên tư vấn tài chính - đầu tư - pháp lý chính xác 100%. Vui lòng xem qua Tuyên bố Miễn trừ trách nhiệm Nội dung của chúng tôi.

  • Bài viết có thể có thể bị trì hoãn, chưa cập nhật, bỏ sót hoặc thiếu chính xác tại thời điểm quý độc giả xem.

  • Chợ Đất cố gắng mang đến nhiều thông tin đa chiều nhất có thể từ quý độc giả và nhiều nguồn minh bạch nhất có thể.

  • Quý Anh/Chị trước khi đầu tư - mua bán - giao dịch xin cân nhắc thật kỹ.

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi tình huống không mong muốn liên quan đến thông tin được đăng tải trên bài viết (nếu có).

Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.

 

 

Được tài trợ:

Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất

Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Uy Tín Hàng Đầu Chợ Đất

 

 

 

Bài viết chưa đủ với bạn ? Hãy tìm kiếm !

 

Bình luận

Thông tin bất động sản khác