Bất động sản 4.0 thời Covid: Xu hướng Mở bán Online dự án

Lượt xem: 2259 ||| Lượt thích: 0

 

 

Xu hướng chủ đầu tư mở bán các kênh trực tuyến đã xuất hiện từ đợt dịch năm 2020, tới năm 2021 thì hình thức này càng phổ biến. Các dự án nhà ở hình thành trong tương lai bình thường khách hàng cũng chỉ được tiếp cận các thông tin trên giấy nên nếu mở bán online thì thông tin khách hàng nhận được không thay đổi nhiều, chỉ khác nhau ở cảm xúc, tâm lý.

Bất động sản 4.0 thời Covid: Xu hướng Mở bán Online dự án

 

Kiểu online tạm thời: Hình thức chủ đầu tư livestream kết hợp mở bán qua các công cụ trực tuyến như zoom ví dụ như dự án ID Junction. Hình thức này có hạn chế là khó khăn cho sale tương tác ngay lập tức, tư vấn với khách hàng về layout, vị trí, … sale có thể phải dùng cùng lúc nhiều thiết bị thông minh. Khách hàng cũng ít khi được tương tác trực tiếp trong zoom. Cách lock căn vẫn mang tính truyền thống. Ưu điểm là chủ đầu tư vẫn mở bán được với chi phí tổ chức thấp.

Bất động sản 4.0 thời Covid: Xu hướng Mở bán Online dự án

Kiểu online chuyên nghiệp: Các chủ đầu tư sẽ phát triển sale app, portal. Mọi thông tin về dự án (giỏ hàng, thông tin căn, layout, hình ảnh marketing, nhà mẫu 360, …) đều được tích hợp hỗ trợ trên app. Ví dụ như Masterise phát triển rất tốt (dự án Masteri Centre Point mới mở bán gần đây). Điểm nổi bật là trực quan trên màn hình thiết bị thông minh cá nhân, tạo các room nhỏ cho khách và sale trao đổi, lock căn trực tiếp trên app, …Cách làm này đòi hỏi nhiều chi phí phát triển các công cụ online như sale app, chat bot, portal,…

Bất động sản 4.0 thời Covid: Xu hướng Mở bán Online dự án

Kiểu khác từ trước: Một kiểu khác vẫn mở bán được hàng trong mùa dịch mà không tổ chức bán là các dự án nhiều sản phẩm, bán hàng trong thời gian dài. Ví dụ như Vinhomes, không mở bán, chỉ đúng ngày gửi giỏ hàng về đại lý, đại lý tự tổ chức bán, rap căn.

Bất động sản 40 thời Covid Xu hướng Mở bán Online

Qua rồi thời Mở bán Offline tập trung ?!

Tâm lý nhiều khách vẫn là thật việc thật. Theo mình xu hướng sau dịch vẫn là kiểu tổ chức event truyền thống và kết hợp với sale app lock căn. Vì tổ chức event sẽ đẩy được cảm xúc, đây là điều chủ đầu tư mong muốn. Sử dụng sales app lock căn sẽ chuyên nghiệp, bớt tranh cãi, ồn ào, thuận tiện hơn. Cũng linh động hơn cho các đợt dịch lần sau nếu có. Dù gì thì sale cũng nên bổ sung các kỹ năng về công nghệ thông tin, marketing online.

(Theo Cao Hữu)

Tham khảo thêm : TẠI SAO GIÁ CĂN HỘ SÀI GÒN CAO HƠN HÀ NỘI ?!

Xem thêm bài viết tư vấn mới về bất động sản tại đây 

Xem thêm các tin tức hot tại đây

Lý do căn hộ Hà Nội giá dưới 30 triệu m2 sắp tuyệt chủng ?!

 

 

 

Khuyến cáo:

  • Bài viết KHÔNG PHẢI lời khuyên tư vấn tài chính - đầu tư - pháp lý chính xác 100%. Vui lòng xem qua Tuyên bố Miễn trừ trách nhiệm Nội dung của chúng tôi.

  • Bài viết có thể có thể bị trì hoãn, chưa cập nhật, bỏ sót hoặc thiếu chính xác tại thời điểm quý độc giả xem.

  • Chợ Đất cố gắng mang đến nhiều thông tin đa chiều nhất có thể từ quý độc giả và nhiều nguồn minh bạch nhất có thể.

  • Quý Anh/Chị trước khi đầu tư - mua bán - giao dịch xin cân nhắc thật kỹ.

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi tình huống không mong muốn liên quan đến thông tin được đăng tải trên bài viết (nếu có).

Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.

 

 

Được tài trợ:

Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất

Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Uy Tín Hàng Đầu HomeHere.vn

 

 

 

Bài viết chưa đủ với bạn ? Hãy tìm kiếm !

 

Bình luận

Thông tin bất động sản khác