Tại sao doanh nghiệp - chủ đầu tư - sàn môi giới nên cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng ?!
Tại sao doanh nghiệp - chủ đầu tư - sàn môi giới nên cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng ?
- Sự bùng nổ của công nghệ số đã khiến các phương thức tiếp thị truyền thống không còn hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng cũng bị phân mảnh và chia khúc. Để khắc phục các vấn đề trên và tạo ra nên thành công cho một chiến dịch, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược cá nhân hóa.
Với sự phát triển về công nghệ phân tích dữ liệu hiện nay, cá nhân hóa quảng cáo được chia thành 6 cấp độ như sau:
* Cấp 1: Nhắm khách hàng mục tiêu theo mong muốn, nhu cầu và khu vực địa lý mức độ rộng (quốc gia, vùng miền).
* Cấp 2: Nhắm khách hàng mục tiêu theo mong muốn, nhu cầu và khu vực địa lý hẹp hơn (tỉnh thành).
* Cấp 3: Nhắm khách hàng mục tiêu theo mong muốn, nhu cầu và khu vực địa lý cụ thể kết hợp cùng các thông tin về nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính. nghề nghiệp…).
* Cấp 4: Nhắm khách hàng mục tiêu theo mong muốn, nhu cầu, khu vực địa lý và các thông tin nhân khẩu học cá nhân cụ thể.
* Cấp 5: Nhắm khách hàng mục tiêu theo nhu cầu, vị trí địa lý, nhân khẩu học, sở thích cụ thể và các ý định mua hàng thông qua tìm kiếm từ khóa.
* Cấp 6: Nhắm khách hàng mục tiêu theo nhu cầu, vị trí địa lý cụ thể, nhân khẩu học, sở thích, ý định và hành vi mua hàng thực tế.
Việc sử dụng quảng cáo cá nhân sẽ mang về doanh thu lớn cho công ty. Tuy nhiên để triển khai chiến lược cá nhân hóa theo quảng cáo thì các marketers cần phải minh bạch về cách thu thập và sử dụng thông tin cá nhân, yêu cầu người dùng chia sẻ dữ liệu thay vì việc mua từ bên thứ ba, không làm gián đoạn trải nghiệm của người dùng, hãy tạo các quảng cáo có giá trị, ấn tượng lâu dài.
(Theo BatDongSan)
Khuyến cáo:
Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.
|
Được tài trợ:
Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất
Bình Luận