NHẬN ĐỊNH CÁ NHÂN VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN LONG THÀNH TRONG NHỮNG NĂM SẮP TỚI

Lượt xem: 3433 ||| Lượt thích: 1

 

 

 

 

NHẬN ĐỊNH CÁ NHÂN VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN LONG THÀNH TRONG NHỮNG NĂM SẮP TỚI

(Bài viết chia sẻ nhận định cá nhân của tác giả Ngọc Mẫn)

Theo những gì mình tìm hiểu bất động sản Long Thành 5-7 năm tới sẽ là “1 cái gì đó có tầm nhìn chà bá lửa”.

Ở đây mình nhận thấy được quá khứ của Quận 9 khoảng 7 năm về trước.

Sự thay đổi trước và sau khi có cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Từ khi có cao tốc các tập đoàn lớn như Vingroup, Khang Điền, Novaland, Hưng Thịnh…  bắt đầu về đây ôm đất xây dựng nên những khu đô thị compound hiện đại đầy đủ tiên ích, thay đổi bộ mặt hạ tầng của khu vực, từ đó vô hình chung giá đất ở Q9 bắt đầu tăng chóng mặt.

- Long Thành là nơi được Chính phủ tập trung mạnh về đầu tư công trong giai đoạn sắp tới, đặc biệt kể đến là sân bay quốc tế Long Thành (sân bay top 10 châu Á), dự án đang được theo dõi tiến độ từng ngày để đưa vào hoạt động năm 2025. Bên cạnh đó các tuyến cao tốc đã và đang được triển khai xây dựng, thực hiện công tác đền bù, giải phóng mặt bằng và dự kiến tất cả sẽ hoàn thành đưa vào hoạt động năm 2027 như : Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây được mở rộng, Bến Lức – Long Thành, Dầu Giây – Đà Lạt, Dầu Giây – Phan Thiết, Biên Hòa – Vũng Tàu, Vành đai 3, Vành đai 4 =>> có đầu tư công về BĐS tăng

- Các khu công nghiệp cũng sẽ được dịch chuyển về đây để thuận lợi cho việc xuất khẩu hàng hóa đi quốc tế, lúc đấy cần lực lượng lao động dồi dào về đây sinh sống làm viêc. Nhu cầu nhà ở tăng, các công trình an sinh xã hội như trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại… được xây dựng lên để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân => BĐS công nghiệp lên ngôi

- Long Thành sẽ lên thành phố sân bay bỏ qua bước lên thị xã. Mục tiêu 2025 sẽ nâng cấp lên đô thị loại IV và 2030 sẽ trở thành đô thị loại III => Giá BĐS tự động sẽ tăng

- Hiện tại giá BĐS ở Long Thành đang giao động từ 20-35 triệu/m2, không phải quá cao và dư địa tăng giá của nó vẫn còn rất tốt. Quá khứ đã chứng minh những khu vực sau khi có sân bay giá đất tăng lên nhiều lần như Phú Quốc, Cam Ranh, Vân Đồn…

- Bên cạnh đó các tập đoàn lớn đã về đây làm những dự án có quy mô lớn có thể kể đến: Tái định cư Lộc An Bình Sơn, D2D, Gem Sky World, Century City, STC...

Từ những yếu tố trên, mình tự tin khẳng định giá BĐS ở Long Thành sẽ bay cao trong giai đoạn sắp tới. Những ai đang muốn đầu tư BĐS có thể cân nhắc tìm hiểu thêm thị trường Long Thành

Cám ơn Ad đã duyệt bài ạ!!!


Nghĩ vể bất động sản Long Thành tương lai

 

 NHẬN ĐỊNH VỀ THỊ TRƯỜNG BDS LONG THÀNH (PHẦN 2) 

Đây là quan điểm cá nhân của bản thân sau khoảng thời gian 3 năm làm ở thị trường Long Thành. Mong rằng anh chị sẽ đóng góp ý kiến để mình có những kinh nghiêm trong những bài sắp tới.

 Bản thân mình rất may mắn khi có cơ hội tiếp xúc với bds Long Thành năm 2019; lúc đó mọi người đi săn đất dưới đây chỉ vì có thông tin sân bay quốc tế Long Thành sắp khởi công; đi thực tế toàn rừng cao su, các dự án chưa có, hạ tầng đang rất sơ khai. Sau 3 năm mình cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của khu vực; rõ ràng nhất là trục đường DT769; hiện đang tập trung toàn bộ các dự án quy mô lớn ở Long Thành, con đường được đánh giá tiềm năng nhất Long Thành hiện tại ( giá hơn 1 tỷ/m ngang )

Mình xin đưa ra 1 vài yếu tố chờ ở khu vực này để anh chị tham khảo:

1.    Mua ở Long Thành đâu phải để đi máy bay mà hưởng lợi từ giá trị sân bay mang lại. Để khai thác tối đa hiệu suất của sân bay quốc tế Long Thành, yếu tố tiên quyết là hệ thống giao thông. Không phải ngẫu nhiên mà các tuyến đường cao tốc ở khu vực phía Nam đều kết nối về Long Thành; vành đai 3, vành đai 4, đại lộ Bắc Sơn Long Thành, tuyến đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành cũng đi qua khu vực này. Và các tuyến đường hiện hữu được nâng cấp mở rộng

 2. Các tuyến giao thông này góp phần làm dãn dân, các khu đô thị cũng sẽ được hình thành gần các nút giao lên xuống cao tốc

 3. Diện tích huyện Long Thành khoảng 43.000ha, vùng lõi sân bay chiếm 5000ha + 21000ha vùng phụ cận ( vùng này ở các sân bay khác không có nên đừng so sánh ), có thêm 18 cụm KCN dẫn đến đất ở cực kì khan hiếm, thiếu nguồn cung, giá đất tăng

 4. Năm 2025 có 2 sự kiện quan trọng ảnh hưởng tới giá bds: sân bay sẽ đưa vào khai thác giai đoạn 1 và ước tính khoảng 14.000 lao động về đây sinh sống làm việc, nhu cầu ở, thuê nhà, ăn uống, vui chơi giải trí tăng lên. Thêm nữa Long Thành sẽ lên thẳng thành phố

 5. Sự kết hợp giữa sân bay quốc tế top 10 châu Á và cảng quốc tế top 11 thế giới ( ở nước ta chưa có tiền lệ ). Việc vận chuyển hàng hóa cực kì thuận lợi, tiết kiệm được nhiều chi phí. Thu hút được vốn FDI về nhiều, KCN mọc lên tạo công ăn việc làm, cần nguồn lao động lớn, người dân về đây sinh sống ngày càng nhiều.
Quy mô sân bay long thành

Đầu tư vào Long Thành tiềm năng nhưng luôn đi kèm theo rủi ro. Đặc biệt là rủi ro về quy hoạch, khu vực này hiện tại đang trong giai đoạn phát triển định hướng lên thành phố nên việc thay đổi quy hoach là điều hiển nhiên. Cộng với pháp lý của các dự án cũng là điều các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Bởi vì trong đây có nhiều anh chị khác đang làm ở khu vực này nên mình không tiện chia sẻ những cái không hay lên đây. Vậy Long Thành rộng lớn như thế nên đầu tư ở đâu để sinh lời tốt nhất và an toàn nhất?

Anh chị nào cần tìm hiểu về Long Thành thì gửi câu hỏi cho mình. Mình tự tin có thể giúp các anh chị có thể tìm hiểu Long Thành đầy đủ nhất về quy hoạch và tiềm năng các dự án ở đây.

Sự cấp bách của sân bay Long Thành trước sự quá tải của sân bay Tân Sơn Nhất


 

PHẦN 3: CÓ NÊN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN LONG THÀNH TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI?

Tất nhiên là có rồi anh chị ạ. Nhiều anh chị nghĩ là giá đã cao rồi, liệu có tăng giá nữa hay không? Ta nên xem xét ở đây còn dư địa tăng giá, yếu tố chờ hay ko? Cùng nhìn lại quá khứ 1 chút, Quận 9 lúc lên giá 20 triệu/m2 nhiều người không tin là sẽ tăng nữa; rồi lên 40 triệu/m2, sau đó 60 triệu rồi bây giờ có nơi tận 100 triệu/m2. Và Long Thành có nhiều điểm tương đồng với Quận 9, cơ hội để đầu tư vào Quận 9 thứ 2 là đây chứ đâu.

Đội lái uy tín nhất luôn là nhà nước, chỗ nào có đầu tư công về giá đất sẽ tăng lên. Trong giai đoạn từ 2022 - 2027 phía Long Thành sẽ được nhà nước tập trung đầu tư công rất lớn, quan trọng nhất vẫn là dự án trọng điểm quốc gia sân bay quốc tế Long Thành. Ở những bài viết trước em có phân tích sân bay sẽ mang lại giá trị gì cho sự phát triển của Long Thành.

 Những thời điểm mà em dự đoán đất Long Thành có thể tăng giá. Anh chị có thể tham khảo nhé:

•    Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết thông xe, dự kiến cuối năm nay hoặc đầu năm 2023. Tuyến cao tốc này đang vào giai đoạn nước rút hoàn thành những đoạn cuối cùng; giúp kết nối các tỉnh miền trung về sân bay, về TP.HCM, đi về các tỉnh miền tây.

•    Khởi công tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu năm 2023.

•    Khởi công cầu Nhơn Trạch, đường Vành đai 3 năm 2023. Ở Hà Nội bđs ăn theo tuyến đường Vành đai 3 tăng lên nhiều lần, các khu đô thị của tập đoàn lớn cũng mọc lên ở các nút giao và dọc theo tuyến đường này.

•    Năm 2025 sẽ là cột mốc quan trọng của Long Thành. Tại sao lại chọn 2025 để lên thẳng thành phố ? Bởi vì sân bay quốc tế Long Thành sẽ chính thức đi vào hoạt động. Anh chị có thể tìm hiểu giá đất của Long Khánh, Thuận An, Dĩ An, Đồng Xoài trước và sau khi lên thành phố tăng bao nhiêu lần.

•    Ngoài ra còn nhiều thời điểm khác như cao tốc Bến Lức - Long Thành hoàn thành, khởi công cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, mở rộng cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, mở rộng đường ĐT769, làm đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành…Các dự án giao thông trên mục đích cuối cùng là để kết nối về sân bay.

•    Các khu công nghiệp hình thành cũng là 1 yếu tố tăng giá

 Em đang nắm quy hoạch và hình ảnh, video, giá của rất nhiều các dự án ở Long Thành. Anh chị nào quan tâm tìm hiểu cứ inbox em nhé ( em không hỗ trợ đất sào ạ ).

(Theo Ngọc Mẫn)

Phạm Hoàng Hải

Long Thành chốt qh đến 2030. Nếu thay đổi sẻ thay đổi qh lớn và cấp trung ương duyệt. Với lại LT mình phân 5 vùng trọng điểm kinh tế. 

Minh Chúc

Ai bảo MT DT 769 là 1 tỷ/md? Biết 1 lô Mt D2D bao nhiêu ko? Giá nắm sai bét.

Đặng Minh Đoàn

1 xã của HUyện Long Thành có diện tích bằng cả Q.9 rồi.

Nguyễn Thuỳ Linh

Điểm mạnh đã thấy, hóng bài viết điểm chưa tối ưu ở đây nữa ạ. 

Lucy Nguyen

Sóc Sơn cũng có sân bay Nội bài đã được quy hoạch mở rộng công suất 100tr khách/ năm : ngang với sân bay Long Thành.
Giá bds sóc sơn HN rẻ bằng 1/2 long thành

Nguyen Huu Thai

Lucy Nguyen chị nên tìm hiểu thêm về quy hoạch. Em xin đố VN bê cái cảng cái mép thị vải ra khỏi BRVT đi chỗ khác mà gáy với singapore đc là cạnh tranh sòng phẳng đó chị kakaka

Lucy Nguyen

Nguyễn Hữu Thái Thằng đóng thuế là nô lệ, còn thằng kiểm soát tiền thuế mới là ông chủ: ông chủ sẽ giầu hơn nô lệ.
cả nước như 1 công ty, thủ đô là thằng giám đốc: giám đốc ko giầu thì nhân viên giầu à.
ko ưu tiên thủ đô thì ưu tiên chỗ nào.

HN ko chỉ là 1 thành phố, 1 trung tâm kinh tế mà còn là Thủ đô, là bộ mặt của đất nước.

tương lai HCM ko thể bằng HN: nhìn vào thời gian dài sẽ rõ:
năm 1975 Sài Gòn gấp 20 lần HN: bây giờ gần bằng nhau:
tức là HN phát triển nhanh hơn SG 20 lần.

HN phát triển to đẹp thì là công của chính quyền cộng sản,
còn SG phát triển là nhờ thực dân đế quốc xây dựng từ xưa

* BĐS Hà Nội có 3 ưu điểm mà không Tỉnh nào có được:

1- là thủ đô nên được nhà nước ưu tiên cao nhất, đầu tư công nhiều nhất
2- là nơi dân số các tỉnh chuyển về sống (chứ có mấy ai từ HN về tỉnh đâu) càng ngày số dân chuyển về HN càng đông
3- là nơi có việc làm tốt, thu nhập cao: dân kiếm được nhiều tiền thì bds mới có giá cao.

Nguyen Huu Thai

Lucy Nguyen haizza  BRVT thu ngân sách cách biệt hà nội cũng ko bao nhiêu. Chị cứ chia ra đầu người. Tính ra chất lượng cs của chúng tôi ngon hơn HN nhiều. Vn đc tuyến cao tốc nào ko có trạm BOT ? Ok để brvt làm trc cho. Lũ nghèo nàn :))

Lucy Nguyen

Nguyễn Hữu Thái  quan chức mới có nhiều tiền mua biệt thự trăm tỷ ở Vin chứ:
các ông chủ của Vin, Sun, FLC .. cũng đều ở Hà Nội: ở VN cách kiếm tiền hiệu quả nhất là bám vào chính quyền, vì vậy HN mới là nơi có tương lai nhất

Do Anh Trung

Lucy Nguyen bác nói gì cũng hay nhưng em chỉnh tí =)) HN to lên là do gom vùng ven lại mà, em quê gốc Hà Tây đây =)) bây h thành dân Hà Nội r ????) Nhưng về giãn dân với đồng bộ thì Hà Nội do hệ tư tưởng nên mật độ phân bố k đều bằng HCM. Còn luận Quy H thì ở 2 miền hình như đều dính của Pháp mà =)))))))))))))) Còn cái thứ 3 thì ở HCM cũng thế ạ, luận về thu nhập chính trị thì Hà Nội cao hơn chứ làm công ăn lương như iem thì mặt bằng em thấy trong đây cao hơn ạ =)) Đấy là chưa kể việc chi tiêu đầu tư của hệ "ông chủ nô lệ" của bác thì chính sách của Đảng không để "ông chủ" bung tiền thoải mái đâu ạ =)) "ông chủ" bung tiền thoải mái quá "ông chủ" mất ghế ạ =))

Nguyễn Hữu Thái

Do Anh Trung Nói chuyên sâu thì dài lắm. Tại mình làm về quy hoạch mà. Thậm chí chưa thấy báo đài nói ai là người vạch ra QH cảng nước sâu quốc tế top TG cái mép nữa. Chán ghê. Tôi được người ấy đào tạo mà sao ko nắm điều này được. Kể cả HN muốn giàu, muốn VN thật sự trở thành 1 quốc gia có tiếng nói thì bớt làm linh tinh và tập trung vào cái mép và thực hiện hỗ trợ DN nước ngoài chuyển dịch qua. Chứ ông nhõi ở tỉnh cứ nghe tt dn về là kêu con cháu ra mua đất chờ đền bù + thêm dân đâu có ngu thấy là mua theo. Cứ ntn thì ăn cám cả lũ. Chán.

Do Anh Trung

Nguyễn Hữu Thái Hà Nội là bộ mặt thì đúng, nhưng là nơi đầu não chính sách, thu hut FDI, bình ổn chính trị, làm ngoại giao bạn bè thế giới, thế nhưng người ấy đi dạy bds nhưng lại cứ nói như HN là trụ cột kinh tế :( K hiểu sao 3 cái ưu điểm đấy mà cũng viết ra đc =))

Trường Xuân

Long Thành không có cửa so sánh với Cam Ranh, Phú Quốc, Vân Đồn . Những nơi ấy là khu du lịch, đặc thù vừa phát triển kinh tế, du lịch dịch vụ...

Vo Minh Chanh

Mua Long Thành thì xác định đầu tư lâu dài khoảng 20-30 năm. Sân bay đến 2030 mới vào hoạt động. 20 năm sau chắc giá đất sẽ lên gấp đôi đó.

Nguyễn Thanh Hoá

Điều kiện lên đô thị là gì biết không. Cắn thuốc khi viết bài à

Hiển Đoàn

chủ bài viết cho em hỏi, sân bay phát triển thì có tầm ảnh hưởng thế nào đến đất ven sân bay, chứ cá nhân em thấy em ra Hà Nội đáp xuống sân bay là 1 phát em lên taxi về thủ đô luôn chứ chẳng lởn vởn quanh khu vực đấy làm gì cả, không có khu du lịch, công việc gặp đối tác thì em nghĩ cũng còn lâu mới phát triển đến tầm đấy, chủ yếu đổ về HCM. Và mọi con số thống kê dự định quy mô của sân bay, về lượt đón khách, tất cả vẫn đang nằm trên giấy tờ chưa có đi vào thực tế

Thành Trung

Đất Long Thành còn rẻ mà, so với Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu gần đó, giá Long Thành đầu tư tốt, tăng giá đều đều

Ngô Văn Ngoan

mục đích làm sân bay này nó đại khái giống với mục đích làm bến xe miền đông mới vậy, rồi cuối cùng cũng chẳng có mấy khách, nhà nước có thể ép dân phải bay sân bay này thì dân nó cũng bay tới rồi nó cũng đi công việc liền chứ cũng chẳng ai muốn ở lại làm gì, còn về tái định cư thì thật sự ở nơi gần sân bay cực ồn, chẳng ai thích ở

Thanh Nguyen

Nhưng mình vẫn chưa thấy ngoài sân bay thì cơ hội việc làm để sinh sống là gì.... Cư dân về đây ở nhưng sẽ làm gì để sống và mức thu nhập thế nào... Bạn nào có thông tin share với. Cám ơn nhiều

Vinh Vu

Thanh Nguyen hiện nay mấy tỉnh Đông nam bộ đã quy hoạch nhiều KCN chỉ chờ sân bay, cao tốc, vành đai 4…để lấp đầy các KCN giống như mấy KCN ở Phú Mỹ, ở Đồng Nai, BD…hiện nay. Mình nghĩ khi lấp được tương đối các KCN để kéo nhiều công ty về thì sẽ kéo theo nhiều lao động về kiếm việc làm. Bác nói đúng, vấn đề quan trọng nhất vẫn là việc làm, nghĩa là tiền để kéo người dân về sinh sống. SG đông như giặc cũng là do dễ kiếm sống.

Thanh Nguyen

Vinh Vu mình thấy Phú Mỹ có phát triển hơn nhiều so với thời điểm 2000-2002 lúc mình làm ở đó. kéo theo là dân cư... Nhưng như BD, nguồn nhân lực cấp cao vẫn lệ thuộc vào HCM, còn lại đa số là nhân lực khác... Nên hy vọng sẽ kéo phát triển bds tầm trung.

Mạnh Quỳnh

Sân bay là sân bay, còn phát triển cơ sở hạ tầng, thu hút du lịch, dân về định cư đều phải có lý do nữa.

Nguyen Hoang

Long Thành bị thổi quá rồi, giá ji đâu mà bằng SG là thấy kinh rồi, mua bây h xác định là chuyển hộ khẩu về ở luôn

Nguyen Si Thi

đọc thấy nhiều người chê mà cũng nhiều người mua. ko biết ai đúng, để thị trường quyết định vậy.

Tu Huynh

Mua đất Long Thành thì xác định đầu tư dài hạn tầm nhìn 2045-2050 thì mới ăn thua vì ngoài sân bay trung chuyển và hàng hoá ra nó chỉ là 1 thị trấn nhỏ bé (ai đi sân bay QT Kualalumpur sẽ thấy xung quanh nó cũng chỉ là đồng không mong quạnh)

Minh Nguyet

Tu Huynh sân bay Long Thành không được quy hoạch chỉ để trở thành 1 sân bay trung chuyển hàng hóa mà nó được đầu tư để trở thành khu đô thị sân bay như sân bay Changi của Singapore chẳng hạn. A có thể tìm hiểu về mô hình đô thị sân bay của Thế giới để hiểu hơn về tầm nhìn chiến lược của sân bay QT Long Thành ạ.

Nguyen Trung Son

Mọi người vào sân bay mọi người có ra ngoài nữa không. Đất ngon nhất là phía cổng vào sân bay làm cafe, ks. Sân bay càng lớn thì công suất càng lớn, tiếng ồn càng nhiều, khu đất xung quanh bãi cất hạ cánh cũng hạ thấp giá trị, còn không đc xây cao. Có 1 lô thật bự thì cũng không khai thác hết giá trị.

Phu Tung Xe Viet

Phí mất mấy phút đọc bài này. Chắc bạn này đang bán đất Long Thành . Giá bds Long Thành hiện đã là giá của tương lai 5-10 năm nữa rồi. (Mặc dù cá nhân mình cũng mong sb Long Thành + cao tốc BH-VT sớm đi vào hoạt động do có đất ở Phú Mỹ giáp Long Thành)

Trang Chu

Đăng cầu nhơn trạch mà nói bất động sản long thành

Ngọc Mẫn

Trang Chu Long Thành cũng đc hưởng lợi từ Vành đai 3 mà bạn

Phát Nguyễn

Điểm lạ là hai tuyến T01, T02 trước sân bay vẫn chưa thấy rục rịch triển khai, nhiều tuyến kết nối sân bay đang được ưu tiên triển khai sớm đồng loạt để khi sân bay đi vào hoạt động thì các tuyến này hoàn thành. Không biết các Bác có kế hoạch ra sao, sắp xếp nguồn vốn và chủ đầu tư như nào? Để bắt kịp tiến độ , mục tiêu đề ra. Hiện tại tiến độ sân bay Long Thành và các tuyến kết nối đã bị chậm rất nhiều. Đó cũng là nỗi buồn của người dân Long Thành nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung, trời hôm nay nhiều mây cực. 

Ngọc Mẫn

Phát Nguyễn sẽ sớm làm thôi bạn ơi

James Dao

Khu công nghiệp Long Thành có sẵn khu Thung Lũng xanh để hoang giá có lên đâu

Ngọc Mẫn

James Dao bên đó dân chưa về đông nên hơi vắng

James Dao

Ngọc Mẫn giá quanh đó vẫn rẻ

Ngọc Mẫn

James Dao đúng rồi a. Chỉ có bên khu Lộc An đang nhộn nhịp

James Dao

Ngọc Mẫn khu Lộc An và Bình Sơn ăn theo hạ tầng thôi chứ tiện ích bên đó chưa có ra vào vẫn bất tiện lắm

 

 

 

Khuyến cáo:

  • Bài viết KHÔNG PHẢI lời khuyên tư vấn tài chính - đầu tư - pháp lý chính xác 100%. Vui lòng xem qua Tuyên bố Miễn trừ trách nhiệm Nội dung của chúng tôi.

  • Bài viết có thể có thể bị trì hoãn, chưa cập nhật, bỏ sót hoặc thiếu chính xác tại thời điểm quý độc giả xem.

  • Chợ Đất cố gắng mang đến nhiều thông tin đa chiều nhất có thể từ quý độc giả và nhiều nguồn minh bạch nhất có thể.

  • Quý Anh/Chị trước khi đầu tư - mua bán - giao dịch xin cân nhắc thật kỹ.

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi tình huống không mong muốn liên quan đến thông tin được đăng tải trên bài viết (nếu có).

Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.

 

 

 

Được tài trợ:

Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất

Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Uy Tín Hàng Đầu HomeHere.vn

 

[LIKE] Bài viết hay

 

Bài viết chưa đủ với bạn ? Hãy tìm kiếm !

 

Bình Luận

Tư vấn bất động sản khác