Kỹ Thuật Target Nhắm Đối Tượng Khách Hàng Giàu Có Trên Facebook Hiệu Quả cho Ngành Bất Động Sản

Lượt Xem: 1063 ||| Ngày Đăng: 2023-06-27 11:44:14 ||| Lượt Yêu Thích: 2

 

 

Khi nào cần target khách hàng giàu có nếu đang kinh doanh bất động sản, hoặc nhóm sản phẩm, dịch vụ đắt tiền trên Facebook, bạn phải làm sao

 

 

Kỹ Thuật Target Khách Hàng Giàu Có Trên Facebook Hiệu Quả

Khi nào cần target khách hàng giàu có? Nếu đang kinh doanh bất động sản, hoặc nhóm sản phẩm, dịch vụ đắt tiền trên Facebook, việc của các bạn khi chạy quảng cáo chính là phải target quảng cáo đến nhóm người có tiền, có điều kiện kinh tế.

Như vậy, quảng cáo mới mang lại nhiều tương tác và chuyển đổi. Nếu các bạn chưa biết cách target đối tượng mục tiêu quảng cáo đến người có tiền như thế nào khi set ads, hãy tham khảo hướng dẫn ở bài viết này nhé.

1. AI LÀ NGƯỜI CÓ TIỀN TRÊN FACEBOOK?

  • Định nghĩa về người giàu trên Facebook chính là những người có tiền, những người có mức thu nhập cao, có nghề nghiệp ổn định. Và trong số những đối tượng được xem là giàu này, doanh nghiệp bạn cũng cần xác định đâu là những đối tượng có khả năng sẽ đưa ra quyết định mua hàng đối với những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp

Trên Facebook nếu xét về độ giàu nghèo sẽ phân chia thành 3 nhóm chính, trong đó có những người giàu, những người nghèo và những người không giàu cũng không nghèo. Đối với nghèo, cơ hội để bạn bán được những sản phẩm có giá thành thấp cũng là rất ít, đối với người không giàu, không nghèo họ chỉ tập trung vào những sản phẩm có giá thành thấp, chỉ những người giàu họ mới có đủ điều kiện cũng như sự thoái mái để đưa ra quyết định mua hàng với các sản phẩm có giá trị nhưng vẫn tồn tại những rủi ro.

 

2. TARGET KHÁCH HÀNG GIÀU CÓ QUA SỞ THÍCH HÀNH VI

Dựa vào sở thích, hành vi của người dùng trên Facebook, bạn cũng có thể xác định được đâu là những người giàu bởi họ thường có thói quen, có sở thích với những điều đặc biệt như:

- Họ thích xe cộ, xe độ

- Họ thích nhà

- Họ thích mua sắm

- Họ thích đi du lịch

. . . Tất nhiên, những sở thích này hoàn toàn có thể target trên Facebook, chỉ phù hợp với những người giàu

 

3. CÁCH NHẮM MỤC TIÊU QUẢNG CÁO FACEBOOK ĐẾN NGƯỜI CÓ TIỀN

  • Khi target đối tượng mục tiêu cho quảng cáo fb bạn có thể hướng đối tượng quảng cáo đến những người giàu bằng cách chọn quảng cáo đến những nhóm người dùng đang sở hữu những thiết bị di động thuộc hàng xịn, sử dụng oto, có nhà riêng, có xe hơi riêng.

Ví dụ cụ thể về việc nhắm quảng cáo đến những đối tượng mục tiêu là những người giàu:

- Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook theo thói quen mua sắm của người dùng

- Nhắm quảng cáo đến những đối tượng người dùng đang sở hữu xe sang, điện thoại đẹp, sử dụng đồ hiệu

- Quảng cáo hướng đến những người dùng đang là nhân viên của các công ty lớn, mức thu nhập của họ luôn ở mức cao

- Quảng cáo đến nhóm đối tượng là những người thường xuyên đi du lịch, họ là những người có điều kiện

- Quảng cáo đến các đối tượng có nghề nghiệp có thể tạo ra mức thu nhập lớn như giám đốc, trưởng phòng , CEO

 

Cách target người giàu trên facebook dựa vào tệp Khách hàng:

  • Một cách khác để target đối tượng giàu khi quảng cáo Facebook, chính là sử dụng các phần mềm hỗ trợ quét UID Fanpage như Simple UID, Simple Graph...Câu hỏi hàng đầu vẫn là Insight người giàu là gì, bạn có thể tìm thấy người giàu ở đâu.

Bạn có thể nhắm đến:

Các Fanpage Resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu.

Danh sách cư dân tại các dự án BĐS lớn và siêu dự án (Trên mạng có rất nhiều tệp miễn phí, target người giàu bằng cách này khá hiệu quả)

Group/ cộng đồng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm dành cho các doanh nhân (Ví dụ Group Quản Trị & Khởi Nghiệp...)

Fanpage nội thất cao cấp, các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Charles & Keith....

Page của các hệ thống phòng tập 5 sao như California...

Target khách hàng giàu có thú chơi chim cảnh, cây cảnh...Bằng cách nhắm đến những Group chia sẻ kinh nghiệm.

 

4. VAI TRÒ CỦA TARGET TRONG QUẢNG CÁO

4.1 Ngân sách quảng cáo sẽ được tối ưu

  • Việc hiển thị quảng cáo đến đúng nhóm đối tượng mục tiêu sẽ giúp bạn gia tăng giá trị những lần hiển thị của quảng cáo.

Quảng cáo sẽ khả năng tạo ra những đơn hàng cùng với một hiệu ứng lan truyền tốt. Trong trường hợp ngược lại, khi quảng cáo không hiển thị đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, đây sẽ là một sự lãng phí ngân sách và doanh nghiệp bạn cần hạn chế tối đa tình trạng này

4.2 Đẩy mạnh phát triển bán hàng

Quảng cáo tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, cơ hội bán hàng sẽ được gia tăng một cách đáng kể, sản phẩm bán tăng, doanh thu phát triển và đó chính là sự thành công của chiến dịch quảng cáo hiển thị đúng nhóm đối tượng.

Trong trường hợp ngược lại, hiệu quả kinh doanh sẽ thấp, doanh nghiệp bạn sẽ mất thời gian cùng những khoản đầu tư cho chiến dịch quảng cáo Facebook của mình

4.3 Tạo nhiều tương tác, chuyển đổi

Quảng cáo hiển thị đúng đối tượng, mặc dù họ chưa đưa quyết định mua hàng, đăng ký dịch vụ, nhưng những tương tác mà họ có thể tạo ra có thể tạo ra hiệu ứng lan truyền tốt.

Khi đó, những đối tượng người dùng khác cũng có thể tiếp cận được với quảng cáo một cách tự nhiên mà doanh nghiệp bạn sẽ không phải mất khoản phí nào cho những lần hiển thị tiếp cận người dùng này

4.4 Tiết kiệm được thời gian

Nhắm mục tiêu chính xác, quảng cáo thành công và điều đó đồng nghĩa rằng doanh nghiệp bạn sẽ không lãng phí thời gian để thực hiện một chiến dịch không mang lại hiệu quả kinh doanh. Nên nhớ rằng với nhiều mặt hàng kinh doanh thời vụ, thời gian đóng vai trò, mang một ý nghĩa quyết định đến chiến lược kinh doanh

Thêm phương án target nữa:

Cách 1: Target vào địa lý là thành phố rất lớn như Tp Hcm, Hà Nội, Đà Nẵng + độ tuổi > 25 ( đã đi làm ) với sở thích liên quan là ok. Vì so với mặt bằng chung thì khách hàng ở các thành phố này thu nhập tốt.

Cách 2: Target toàn Việt Nam nhưng lựa chọn hành vi của khách hàng có tiền như: Thường xuyên đi du lịch nước ngoài, truy cập facebook thiết bị đời cao.... + độ tuổi > 25

Cách 3: Chạy thẳng vào tệp data số điện thoại ( tệp sđt này có thể mua data hoặc quét từ các page hoặc hội nhóm chất )

Cách 4: Chạy chuyển đổi và pixel chạy càng lâu sẽ học được tệp khách tốt.

 

KẾT LUẬN

Như vậy, bạn đã biết cách tiếp cận khách hàng giàu có khi kinh doanh những mặt hàng đắt tiền trên Facebook. Tất nhiên, đây là phân khúc khó, nhưng nhắm đúng mục tiêu quảng cáo đến những người có tiền, nhóm khách hàng cao cấp sẽ mang đến tương tác, chuyển đổi tốt nhất.

Chúc thành công !!!

 

(Theo Chợ Đất tổng hợp)

 

 

 

Khuyến cáo:

  • Bài viết KHÔNG PHẢI lời khuyên tư vấn tài chính - đầu tư - pháp lý chính xác 100%. Vui lòng xem qua Tuyên bố Miễn trừ trách nhiệm Nội dung của chúng tôi.

  • Bài viết có thể có thể bị trì hoãn, chưa cập nhật, bỏ sót hoặc thiếu chính xác tại thời điểm quý độc giả xem.

  • Chợ Đất cố gắng mang đến nhiều thông tin đa chiều nhất có thể từ quý độc giả và nhiều nguồn minh bạch nhất có thể.

  • Quý Anh/Chị trước khi đầu tư - mua bán - giao dịch xin cân nhắc thật kỹ.

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi tình huống không mong muốn liên quan đến thông tin được đăng tải trên bài viết (nếu có).

Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.

 

 

 

Được tài trợ:

Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất

Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Uy Tín Hàng Đầu Chợ Đất

 

[LIKE] Bài viết hay

Bình Luận

 

Bài viết chưa đủ với bạn ? Hãy tìm kiếm !