Kinh nghiệm thuê văn phòng hạng A

Lượt xem: 1826 ||| Lượt thích: 5

 

 

 

 

Kinh nghiệm thuê văn phòng hạng A

 

VĂN PHÒNG CHO THUÊ HẠNG A TẠI TPHCM

  • Văn phòng cho thuê hạng A có cơ sở vật chất hiện đại và được quản lý vận hành chuyên nghiệp và chất lượng. Tòa nhà văn phòng hạng A có kiến trúc đẹp, mới và có diện tích trên một sàn từ 700m2 trở lên.
  • Các tòa nhà hạng A có vị trí đắc địa, nằm ở các tuyến đường giao thông chính thuộc khu vực trung tâm và giá thuê dao động từ usd 35++/m2 đến usd 55++/m2

 

 

MỤC LỤC

TOP 10 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ HẠNG A PHỔ BIẾN TẠI TPHCM

GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

TIÊU CHÍ THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

QUY TRÌNH THUÊ VĂN PHÒNG

LƯU Ý KHI THUÊ VĂN PHÒNG

CÁC LOẠI KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG LINH HOẠT

 

 

TOP 10 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ HẠNG A PHỔ BIẾN TẠI TPHCM TRÊN WEBSITE SAIGONOFFICE.COM.VN

  1. Tòa nhà Bitexco |  2 Hải Triều - Quận 1

  2. Tòa nhà Vietcombank | 5 Công Trường Mê Linh - Quận 1

  3. Tòa nhà Deutsches Haus | 33 Lê Duẩn - Quận 1

  4. Tòa nhà Diamond Plaza |  34 Lê Duẩn - Quận 1

  5. Tòa nhà Saigon Centre 1 | 65 Lê Lợi - Quận 1

  6. Tòa nhà Friendship | 31 Lê Duẩn - Quận 1

  7. Tòa nhà Mapletree Business Centre | 1060 Nguyễn Văn Linh - Quận 7

  8. Tòa nhà Phú Mỹ Hưng | 8 Hoàng Văn Thái - Quận 7

  9. Tòa nhà COBI 1 | 69 Hoàng Văn Thái - Quận 7

  10. Tòa nhà Mplaza Saigon | 39 Lê Duẩn - Quận 1

 

GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

Trong quá trình tìm kiếm văn phòng cho thuê hạng A, trước tiên hãy cùng điểm qua 3 yếu tố khởi đầu ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng:

● Vị trí: Một nguyên tắc chung là không gian văn phòng thương mại đắt nhất ở các khu thương mại trung tâm, bất kể bạn ở thành phố nào và có giá thuê phải chăng hơn khi càng xa quận 1, quận 3 và một khi bạn tiếp cận các khu vực ngoại ô với kết nối giao thông ít hơn, giá giảm đáng kể.

● Hạng tòa nhà: Văn phòng cho thuê tuân theo phân loại cấp được chấp nhận rộng rãi để đánh giá chất lượng tổng thể và các tính năng chính. Các tòa nhà có thể được xếp hạng là Hạng A, B hoặc C: Tòa nhà Hạng A biểu thị công trình xây dựng và cải tạo cao cấp, kiến trúc hoành tráng, một loạt các tiện nghi của tòa nhà và công nghệ cập nhật. Tòa nhà văn phòng hạng C cho thấy công trình xây dựng lâu năm và nội thất cũ, xa trung tâm, ít tiện nghi hơn và/hoặc bảo trì ít thường xuyên hơn.

● Số lượng nhân viên: Số lượng nhân viên của bạn, tức là tương quan diện tích mét vuông mỗi nhân viên bạn sẽ cần, là một yếu tố thiết yếu khác quyết định giá thuê văn phòng của bạn.

 

TIÊU CHÍ THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

  • Để tìm được không gian văn phòng tối ưu, bạn cần biết mình đang tìm kiếm điều gì. Một đánh giá nhu cầu kỹ lưỡng sẽ xác định những thứ phải có cho văn phòng.

Ngoài ra, nó sẽ thiết lập các yêu cầu đối với các yếu tố như:

  • Số lượng nhân viên trong văn phòng

  • Diện tích sàn văn phòng phù hợp

  • Vị trí địa lý tối ưu

  • Tiện nghi cần thiết và bổ sung

  • Phạm vi giá thuê

  • Khung thời gian thuê

  • Sẵn sàng dành nguồn lực để xây dựng

  • Các tùy chọn để bao gồm bãi đậu xe, biển báo, v.v.

Các yếu tố trên sẽ được xem xét cùng với Tiêu chí mẫu. Đây là những nhu cầu cụ thể duy nhất cho từng tiêu chí của khách hàng. Chúng có thể bao gồm:

  • Dịch vụ quản lý chung

  • Nhà hàng, quán ăn trong khu vực

  • Cơ sở tập thể dục

  • Khả năng tiếp cận giao thông công cộng

  • Bãi đỗ xe

  • An toàn khu vực

 

QUY TRÌNH THUÊ VĂN PHÒNG

Saigon Office đoạt giải Top 10 thương hiệu mạnh Asean Brands Award 2020

Saigon Office đoạt giải Top 10 thương hiệu mạnh Asean Brands Award 2020

 

SAIGON OFFICE sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình để bạn có thể chuẩn bị tìm kiếm không gian văn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty bạn.

  1. Xây dựng bộ tiêu chí

  2. Nghiên cứu thị trường văn phòng

  3. Tham quan không gian trong tòa nhà văn phòng

  4. Yêu cầu đề xuất

  5. Chốt vị trí thuê văn phòng

  6. Đàm phán giá và điều khoản hợp đồng thuê văn phòng

  7. Thực hiện hợp đồng thuê không gian văn phòng

 

LƯU Ý KHI THUÊ VĂN PHÒNG

Để tìm văn phòng tốt nhất một cách hiệu quả, bạn cũng nên chuẩn bị thêm:

  • Thời gian tìm kiếm văn phòng

  • Xác định nhu cầu diện tích không gian

  • Thời gian thuê văn phòng

  • Các tùy chọn ngoài hợp đồng thuê truyền thống

  • Chi phí thuê văn phòng

 

CÁC LOẠI KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG LINH HOẠT

  • Trong mọi doanh nghiệp mới, bạn phải đối mặt với thực tế rằng bạn cần nhiều không gian hơn cho việc mở rộng công ty. Cho dù đó là nơi có nhiều ý tưởng mới hơn, đội ngũ nhân viên đang phát triển hay trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của công ty mới thành lập, thì bạn đều cần một trụ sở tối ưu chi phí phù hợp với yêu cầu quy trình làm việc và ngân sách.

May mắn thay, có những lựa chọn thay thế thân thiện với ngân sách cho thuê văn phòng truyền thống, nổi tiếng với các hợp đồng dài hạn, không linh hoạt. Hãy xem xét các mẹo sau đây để tối ưu chi phí thuê văn phòng hạng A tại TPHCM.

Văn phòng trọn gói dịch vụ

Một trong những lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất cho không gian văn phòng linh hoạt là văn phòng trọn gói dịch vụ. Các trung tâm kinh doanh này cung cấp các văn phòng riêng với không gian chung được chia sẻ và điểm thu hút lớn nhất của họ là các tiện nghi đi kèm và các điều khoản hợp đồng thuận tiện. SAIGON OFFICE cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1, có hợp đồng bắt đầu từ sáu tháng, bao gồm tiện ích:

● Phòng họp

● Phòng chờ nối mạng không gian thứ ba

● Phòng pantry

● Dịch vụ vệ sinh và bảo trì

● In ấn, sao chép và các dịch vụ kinh doanh khác

 

Không gian văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là một cách tuyệt vời để tận dụng tính chuyên nghiệp của không gian làm việc trang trọng, được trang bị đầy đủ. Shared office có bao gồm đồ uống miễn phí và các dịch vụ hành chính (phí bổ sung áp dụng cho dịch vụ sau).

 

Không gian làm việc chung (Co-working space)

Các công ty ở giai đoạn đầu thường chưa cần đến các văn phòng ngăn cách; không gian làm việc chung có giá tốt và hoàn hảo cho những công ty mới thành lập hoặc đại lý, những người cũng đang tìm kiếm cơ hội kết nối với các doanh nhân có cùng chí hướng. Không gian văn phòng chia sẻ hạng A này có quyền sử dụng các khu vực chung như phòng họp và phòng chờ ở một số địa điểm.


13 THUẬT NGỮ CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG CẦN BIẾT TRƯỚC KHI KÝ HỢP ĐỒNG

13 THUẬT NGỮ CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG CẦN BIẾT TRƯỚC KHI KÝ HỢP ĐỒNG

  • Cho dù đàm phán các điều khoản trong hợp đồng cho thuê thương mại của bạn hay cố gắng hiểu rõ hơn về toàn bộ chi phí mà bạn sắp phải trả, thì việc hiểu thuật ngữ đôi khi gây nhầm lẫn trong hợp đồng của bạn là rất quan trọng.

Mặc dù tốt nhất là luôn để luật sư của bạn (tốt nhất là luật sư chuyên về bất động sản thương mại) hoặc nhà môi giới văn phòng (SAIGON OFFICE) xem xét thỏa thuận giúp bạn, đây là một số điều khoản phổ biến hơn mà bạn muốn hiểu rõ–trước khi ký.

1. Chi phí phát sinh

Chi phí của bạn trên tiền thuê cơ sở. Chúng có thể bao gồm thuế tài sản, bảo hiểm, tiện ích, bảo trì, chi phí khu vực chung và sửa chữa.

2. Bảo trì khu vực chung

Một chi phí ngẫu nhiên trong một số hợp đồng thuê bất động sản thương mại. Tất cả những người thuê nhà thường chia sẻ chi phí khu vực chung. Ví dụ bao gồm phí dọn tuyết, dịch vụ vệ sinh, cảnh quan, cắt cỏ và quản lý tài sản.

3. Tiền thuê gộp

Một loại hợp đồng thuê bất động sản thương mại mà theo đó bạn trả một khoản tiền duy nhất cho chủ nhà bao gồm tiền thuê cơ bản và tất cả các chi phí phát sinh.

4. Hợp đồng thuê gộp đã sửa đổi

Một loại hợp đồng thuê bất động sản thương mại mà theo đó bạn và chủ nhà chia sẻ một số chi phí phát sinh.

5. Cho thuê thuần

Một loại hợp đồng thuê bất động sản thương mại mà theo đó bạn thường trả trực tiếp cho một chi phí phát sinh. Trong một hợp đồng thuê ròng duy nhất, bạn thường trả tiền thuê cơ sở cộng với thuế bất động sản (mặc dù trong một số trường hợp, bạn có thể trả tiền bảo hiểm hoặc các tiện ích thay thế). Chủ nhà thanh toán mọi chi phí khác.

6. Double net lease (NN)

Một loại hợp đồng thuê văn phòng cho thuê mà theo đó bạn thường trả tiền thuê cơ sở cộng với hai khoản phát sinh, ví dụ: thuế bất động sản và bảo hiểm. 

7. Triple net lease (NNN)

Một loại hợp đồng thuê bất động sản thương mại mà theo đó bạn thường trả tiền thuê cơ bản, cộng với thuế bất động sản, bảo hiểm tòa nhà và các tiện ích, cũng như các chi phí vận hành và bảo trì khác. Chủ nhà không chịu chi phí nào, ngoại trừ chi phí sửa chữa kết cấu.

8. Tiền thuê theo phần trăm

Một loại hợp đồng thuê bất động sản thương mại theo đó bạn trả tiền thuê cơ bản cộng với tỷ lệ phần trăm tổng doanh thu trên một mức tối thiểu nhất định. Chúng thường được sử dụng trong trung tâm thương mại và các địa điểm bán lẻ nhiều người thuê khác.

9. Trợ cấp cải thiện người thuê 

Một khoản tiền mặt được cung cấp bởi chủ nhà để giúp bạn trả tiền cho việc cải tạo một không gian thuê. Khoản trợ cấp thường là một số tiền nhất định cho mỗi mét vuông không gian thuê. Nó đôi khi được cung cấp như một sự khuyến khích người thuê nhà.

10. Tiền thuê nhà

Ưu đãi được cung cấp bởi chủ tòa nhà văn phòng để khuyến khích bạn thuê một không gian. Ví dụ bao gồm miễn phí vài tháng tiền thuê nhà hoặc giúp trả tiền cho những cải tiến cho thuê.

11. Đồ đạc giao dịch

Những vật dụng trong không gian văn phòng thuê mà bạn có thể mang theo khi dọn ra ngoài. Một vật cố định thương mại thường có thể dễ dàng loại bỏ mà không làm hỏng tài sản. Ví dụ bao gồm đồ nội thất, hàng tồn kho và máy tính. Hãy tìm lời khuyên từ luật sư hoặc nhà môi giới văn phòng trước khi ký hợp đồng thuê để xác định rõ ràng các đồ đạc thương mại và tìm kiếm các loại trừ đối với tài sản bạn muốn mang theo khi rời đi.

12. Cải tiến chìa khóa trao tay (còn được gọi là xây dựng chìa khóa trao tay)

Những cải tạo mà chủ nhà thực hiện theo yêu cầu của bạn khi bạn ký hợp đồng thuê. Chủ tòa nhà có thể đồng ý với những điều này như một sự yêu cầu của người thuê nhà.

13. Cải tiến văn phòng cho thuê (còn được gọi là cải tiến nhà thuê)

Cải tạo một không gian văn phòng cho thuê để làm cho nó phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Trừ khi có quy định khác trong hợp đồng thuê, bất kỳ cải tiến nào gắn liền với tòa nhà thường trở thành tài sản của chủ tòa nhà, có nghĩa là bạn không thể mang theo khi chuyển đi. Ví dụ có thể bao gồm máy móc, sàn và giá đỡ tích hợp. Hãy tìm lời khuyên từ luật sư hoặc nhà SAIGON OFFICE khi đàm phán hợp đồng thuê để tìm kiếm các loại trừ đối với tài sản mà bạn muốn mang theo khi rời đi.

 


 

GIỚI THIỆU VỀ SAIGON OFFICE – CHUYÊN GIA CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

GIỚI THIỆU VỀ SAIGON OFFICECHUYÊN GIA CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

SAIGON OFFICE cam kết dịch vụ môi giới văn phòng cho thuê như sau:

  • Điện thoại : 0908 600 359  Miễn phí tư vấn

  • Gợi ý lựa chọn và đồng hành xuyên suốt khi xem tòa nhà – Miễn phí

  • Đàm phá giá tốt và những điều khoản Hợp đồng ngắn/dài hạn tốt nhất với tòa nhà – Miễn phí

  • Hỗ trợ tư vấn quy tắc thiết kế & thi công văn phòng cơ bản – Miễn phí

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 – Địa điểm cho thuê văn phòng uy tín

 

Dịch vụ cho thuê văn phòng chính tại Saigon Office:

  • Văn phòng cho thuê tại Quận 1 : https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1.html

  • Văn phòng trọn gói tại Quận 1 : https://saigonoffice.com.vn/van-phong-tron-goi-quan-1.html

  • Văn phòng cho thuê tại Quận 2 : https://saigonoffice.com.vn/Cho-thue-van-phong-quan-2.html

  • Văn phòng cho thuê tại Quận 7 : https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-7.html

  • Và các Tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận 3, 4, 5, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp và Thủ Đức

 


 

 

 

 

Khuyến cáo:

  • Bài viết KHÔNG PHẢI lời khuyên tư vấn tài chính - đầu tư - pháp lý chính xác 100%. Vui lòng xem qua Tuyên bố Miễn trừ trách nhiệm Nội dung của chúng tôi.

  • Bài viết có thể có thể bị trì hoãn, chưa cập nhật, bỏ sót hoặc thiếu chính xác tại thời điểm quý độc giả xem.

  • Chợ Đất cố gắng mang đến nhiều thông tin đa chiều nhất có thể từ quý độc giả và nhiều nguồn minh bạch nhất có thể.

  • Quý Anh/Chị trước khi đầu tư - mua bán - giao dịch xin cân nhắc thật kỹ.

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi tình huống không mong muốn liên quan đến thông tin được đăng tải trên bài viết (nếu có).

Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.

 

 

 

Được tài trợ:

Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất

Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Uy Tín Hàng Đầu HomeHere.vn

 

[LIKE] Bài viết hay

 

Bài viết chưa đủ với bạn ? Hãy tìm kiếm !

 

Bình Luận

Tư vấn bất động sản khác