BÍ QUYẾT SALE NHANH NHƯ CHỚP CỦA “NỮ HOÀNG BẤT ĐỘNG SẢN” DOLLY LENZ
Với thành tích môi giới thành công đến 8 tỷ USD cho các thương vụ giao dịch BĐS cao cấp, Phó Chủ tịch Công ty Prudential Douglas Elliman – Dolly Lenz được mệnh danh là “nữ hoàng bất động sản”. Đến nay, các khách hàng thượng lưu mỗi khi có nhu cầu mua hay bán nhà đều tìm đến bà.
1. Tập trung giữ mối quan hệ, không tập trung vào giao dịch
Thực tế, hầu hết nhân viên kinh doanh bất động sản đều chăm chăm nghĩ làm sao để thực hiện được giao dịch thành công có hoa hồng. Do đó, họ luôn thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của công ty. Tuy nhiên, phương pháp tiếp cận này chỉ phù hợp khi sắp kết thúc giao dịch, còn về cách phục vụ khách hàng thì không mang lại hiệu quả.
Dolly Lenz luôn đứng ra đại diện cho quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất để thiết lập mối quan hệ lâu dài với họ. Kim chỉ nam làm việc của bà là tập trung vào lợi ích và quyền lợi của khách hàng cho dù có phải khuyên họ từ bỏ giao dịch không có lợi cho họ. Vì với bà, lòng tin và sự tôn trọng của khách hàng đáng giá hơn hợp đồng.
2. Không tránh đối đầu
Trong nghề kinh doanh bất động sản, các thương vụ bắt buộc phải đối đầu, cò kè nhau gay cấn vì đôi khi quyền lợi giữa người mua và bán không đồng nhất. Điều này khiến các cuộc đàm phán dễ trở nên căng thẳng, bắt buộc người môi giới phải có được lòng tin vững chắc từ khách hàng. Do đó, Dolly Lenz tuyệt đối không lảng tránh và ngại ngùng đối mặt vấn đề vì bà cho rằng mình là người đại diện cho quyền lợi của khách hàng hết mức có thể.
3. Khách hàng không bao giờ sai
Khách hàng của Dolly Lenz là những người cực kỳ thông minh và hiểu biết, họ quen thuộc với những cuộc đàm phán và giao dịch hợp đồng giá trị khổng lồ. Thậm chí, một số khách hàng của bà là người nổi tiếng, họ biết bản thân muốn gì và cần gì. Ở Dolly Lenz, bà có những thông tin đặc biệt là thứ mà khách hàng không có, nên họ tìm đến bà.
Dolly Lenz thường lắng nghe ý tưởng và kế hoạch của khách hàng rồi tư vấn cho họ những ưu, nhược điểm trong kế hoạch đó. Quan niệm của bà là không nói những lời sáo rỗng lấy lòng mà nói những thứ khách hàng cần nghe. Sau đó để họ ra quyết định và bà sẽ giúp họ thực hiện quyết định đó.
4. Nhà
Đối với Dolly Lenz, nhiệm vụ của người môi giới không đơn thuần là mở cửa cho khách đến tham quan nhà. Khách hàng không chỉ muốn bạn bán nhà cho họ mà còn muốn mua với giá tốt nhất có thể. Đó chính là lý do người môi giới, nhân viên kinh doanh bất động sản nhận được hoa hồng cao, thu nhập hấp dẫn.
5. Luôn và ngay
Phản hồi và giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng là phong cách làm việc của Dolly Lenz. Bà chia sẻ dù mỗi ngày nhận được hàng trăm email của khách hàng nhưng bà đều trả lời ngay lập tức từng email một. Vì hơn 50% khách hàng đều là người Châu Á nên bà cần làm việc vào nhiều múi giờ khác nhau bằng cách mang cả điện thoại vào giường ngủ. Chính điều này đã giúp khách hàng quay trở lại và giới thiệu thêm đối tác mới cho Dolly Lenz.
(Theo Chợ Đất sưu tầm)
Khuyến cáo:
Mọi bài viết - ý kiến đóng góp chân thành xin gửi về cho chúng tôi qua Email: chodat.com.vn0@gmail.com. Chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Xin cảm ơn quý Anh/Chị độc giả.
|
Được tài trợ:
Dịch vụ chạy quảng cáo Bất Động Sản: Chợ Đất
Bình Luận