Citisoho Kỳ 3 Nỗ lực không ngừng cho một không gian sống chất lượng

Gần 8 tỉ USD đổ vào khu Đông Sài Gòn tính đến quý 3 /2015 đã khiến bất động sản nơi đây bước vào thời kỳ tăng tốc mạnh nhất trong vòng 10 năm qua, góp phần tạo ra diện mạo mới cho khu vực này, đặc biệt là khu đô thị Cát Lái, Quận 2, TP.HCM

phoi_canh_du_an_can_ho_citisoho_cat_lai_quan_2

“ Có được sự phát triển này, một phần không nhỏ nhờ sự đóng góp của các doanh nghiệp địa ốc tại Cát Lái, trong đó có thể kể đến nhà phát triển Kiến Á với chuỗi sản phẩm Citi dành cho người trẻ như Citihome và sắp tới là Citisoho”, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM nhận định.

NHỮNG NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Lý giải cho sự sôi động này, các chuyên gia kinh tế cho rằng sở dĩ khu đô thị ( KĐT ) Cát Lái phát triển nhanh bởi nơi đây hội đủ các yếu tố mà thị dân trẻ đang hướng tới : kết nối hoàn chỉnh với trung tâm và vùng phụ cận, quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đa dạng, mật độ cây xanh cao gấp 9 lần so với nội thành. Tuy nhiên, để người mua tin tưởng và lựa chọn Cát Lái, bên cạnh những định hướng về quy hoạch từ phía Thành Phố, các nhà đầu tư bất động sản đã phải nỗ lực không ngừng trong việc tìm kiếm cân bằng giữa chất lượng xây dựng – chất lượng không gian sống và chi phí để đảm bảo phù hợp với sức mua thị trường.

Như chia sẻ của TS Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch Kiến Á Group – một nhà phát triển hiện sở hữu quỹ đất sạch 45 hecta, chiếm 1/3 diện tích quy hoạch của toàn khu – khi xây dựng mỗi sản phẩm, Kiến Á không chỉ mang đến những ngôi nhà phù hợp dành cho người trẻ, mà còn kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh và đóng góp những giá trị bền vững và lâu dài cho xã hội. Có lẽ chính vì xuất phát từ niềm tin dành cho nhà phát triển nên các sản phẩm của Kiến Á ở KĐT Cát Lái đều được người mua trẻ ưu tiên lựa chọn và được thị trường nhiệt tình đón nhận.

du_an_can_ho_citisoho_quan_2_phong_khach_cat_lai

“Để làm được điều này không dễ, đầu tiên đòi hỏi Kiến Á phải biết lắng nghe – từ kinh nghiệm phát triển Citihome thông qua những cuộc đối thoại liên tục với khách hàng và tìm hiểu xu hướng thị trường hiện tại, để từ đó linh hoạt thay đổi trong các dự án kế tiếp của mình. Chính những điều chỉnh kịp thời từ bản vẽ thiết kế đến quá trình triển khai, cách chọn nguyên vật liệu, phương pháp xây dựng tối ưu … đã giúp Kiến Á xây dựng được những công trình chất lượng và cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá thành ở mức hợp lý đối người mua trẻ”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó tổng giám đốc Kiến Á Group, cho biết thêm.

Bám sát theo bản đồ quy hoạch toàn khu, từng chi tiết trong tổng thể KĐT Cát Lái đều được Kiến Á chú trọng và cam kết thực hiện. Đi cùng sự hình thành của các khu căn hộ, họ cũng chú trọng hàng loạt công trình công cộng và dịch vụ kèm theo như trường học, trung tâm thương mại … Tốc độ phát triển nhanh chóng, nhưng các công trình và khu dân cư vẫn đảm bảo được bố trí hài hòa giữa thiên nhiên xanh mát với những khoảng “thở” dành riêng cho cư dân thư giãn, giao tiếp cộng đồng; những mảng xanh tạo nên những đường line nhịp nhàng và đẹp mắt trong giai điệu thiết kế của toàn khu đô thị hiện đại.

NƠI ĐÁNG SỐNG CHO NGƯỜI TRẺ

Trong vòng 3 năm trở lại đây, Cát Lái đã khoác lên mình hệ thống hạ tầng tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu sống và đi lại của cư dân ngày một dễ dàng hơn qua Hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Sài Gòn 2, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, nút giao Mỹ Thủy đã khởi công, dự án cầu thay phà Cát Lái. Từ đây, cư dân chỉ mất 15 phút để đến Quận 1, 9 phút để đến Phú Mỹ Hưng và vài phút để đến các tiện tích liền kề như trường học, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, tòa án…

vi_tri_du_an_can_ho_citisoho_cat_lai_quan_2

Song song với quá trình đó, nơi đây cũng đang cho thấy sự hình thành một cộng đồng dân cư thế hệ mới trẻ trung, năng động và có phong cách sống khác biệt. “Trước đây, Cát Lái chỉ có khoảng 1.000 hộ gia đình sinh sống. Tuy nhiên, con số này đang tăng lên từng ngày. Cụ thể, tháng 6.2016, đã có thêm 200 hộ gia đình chuyển vào khu căn hộ Citihome. Sang 2017, con số này tiếp tục tăng thêm gần 750 hộ ( Citihome 550 hộ, Citibella 200 hộ ) và sau đó là gần 800 hộ gia đình Citisoho. Chưa kể, trung bình mỗi tháng có hơn 100 gia đình quyết định chọn các sản phẩm của Kiến Á Group tại Cát Lái làm nơi an cư”, ông Xuyên chia sẻ thêm.

Nói về những nỗ lực của Kiến Á trong việc phát triển KĐT Cát Lái trở thành nơi đáng sống nhất thành phố cho thị dân trẻ hiện nay, ông Lê Hoàng Châu nhận định:” Tôi đánh giá cao đơn vị này trong việc chọn phân khúc khách hàng tốt, mỗi dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng như Citihome, Citibella 1 và 2, hay trước đó là Ventura khi tung ra thị trường đều tạo nên sức hút nhất định. Vì vậy, với dự án Citisoho lần này, không chỉ khách hàng, bản thân tôi cũng rất trông đợi.

Ngoài công viên trung tâm 4 hecta ( bằng ¾ công iên Gia Định ), mật độ cây xanh cao hơn gấp 9 lần so với nội thành, xen kẽ trong các khu dân cư là những mảng xanh được nhà phát triển chủ động tái tạo. Các tiện nghi nôi khu cao cấp, sự kết nối dễ dàng tới các khu vực lân cận cùng giá thành hợp lý cũng là lý do khiến người mua trẻ dễ dàng để sở hữu Citisoho hơn bao giờ hết”.

( Theo Minh Vy )

 

Trải nghiệm mới:

HỆ THỐNG ĐĂNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM THUÊ/MUA/BÁN CHO ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI NƯỚC NGOÀI 

 

Tham khảo thêm các bài viết tư vấn mới về bất động sản tại đây 

Xem thêm các tin tức hot về thị trường bất động sản tại đây

 

Thân mời bạn đọc có ý kiến hoặc bài viết chia sẻ xin gửi về hòm thư Email: chodat.com.vn0@gmail.com nhé.

 

Bạn cần thêm thông tin? Hãy tìm kiếm...