Grand Marina Saigon


Grand Marina Saigon - lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư bất động sản cao cấp

Dự án tổ hợp căn hộ “hàng hiệu” Grand Marina Sài Gòn - JW Marriott quy mô lớn nhất thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Grand Marina Saigon - lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư bất động sản cao cấp

Sở hữu vị trí “kim cương” cạnh sông Sài Gòn ngay tại trung tâm Quận 1, TP HCM, Grand Marina Sài Gòn trở thành biểu tượng mang giá trị trường tồn cùng thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Grand Marina Sài Gòn mang đến cuộc sống chất lượng đáng mơ ước và hệ thống tiện ích đẳng cấp xứng tầm giới thượng lưu, giới người ưa thích tính độc tôn của “hàng hiệu”. Dự án Grand Marina, Sài Gòn sẽ dẫn đầu trong việc giới thiệu khái niệm Khu đô thị thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam . 

Dự án Grand Marina quy mô lên đến 10ha với 8 tòa nhà

I. 4 lý do nên sở hữu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới đầu tiên tại Việt Nam

Grand Marina Saigon là dự án căn hộ hạng sang thuộc phân khúc hàng hiệu (branded residences) quy mô lớn nhất thế giới. Đây là lần đầu tiên có bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam. Grand Marina Saigon là dự án được phát triển bởi Marriott International - tập đoàn hàng đầu thế giới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu. Grand Marina Saigon mang thương hiệu JW Marriott – Tập đoàn khách sạn & nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới. Grand Marina Saigon khẳng định biểu tượng vị thế quốc tế, giữ vững giá trị trường tồn vượt thời gian, thiết lập chuẩn mực quốc tế về chất lượng sản phẩm cùng chất lượng sống xứng tầm đẳng cấp.

Marriott International chọn TP.HCM là nơi để phát triển dự án bất động sản lớn nhất thế giới của thương hiệu này. Dự án Grand Marina Saigon tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1 TP.HCM, cạnh sông Sài Gòn, quy mô dự án lên đến 10 hecta bao gồm 8 tòa nhà căn hộ cao cấp: Lake Tower, Sea Tower, Cove Tower – toà chữ V, Lagoon Tower, Ocean Tower, Bay Tower, Spring Tower và tòa Strait Tower do thương hiệu JW Marriott vận hành & quản lý. Ngoài ra còn có tòa Văn phòng The Sun Tower cao 60 tầng.

Grand Marina Saigon được phát triển bởi Marriott International và Masterise Homes

Bất động sản thương hiệu Grand Marina Saigon có khả năng chống chịu tốt trước các rủi ro, khủng hoảng, sở hữu giá trị gia tăng bền vững, nằm dưới sự bảo chứng từ thương hiệu JW Marriott nổi tiếng quốc tế, là một công cụ tích lũy tài sản đem tới lợi ích to lớn dài hạn.

Hiện nay, trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp, hành vi người tiêu dùng đặc biệt là giới người giàu đã thay đổi nhiều, các dòng sản phẩm thể hiện ưu điểm dưới cả góc nhìn đầu tư và an cư xứng tầm như bất động sản thương hiệu Grand Marina Saigon đang chiếm lợi thế cạnh tranh

Tiềm năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian:

Các chuyên gia cho rằng, ở giai đoạn các nhà đầu tư tăng cường tìm kiếm một kênh rót vốn an toàn thì Grand Marina Saigon - bất động sản hàng hiệu cao cấp chính là sản phẩm dành được nhiều sự chú ý. Lợi nhuận thu từ dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu dựa trên sự đảm bảo bởi nhiều yếu tố nền tảng thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Chính vì thế, các dự án về bất động sản hàng hiệu năm 2020 đạt con số kỷ lục trên 100 dự án toàn thế giới.

Bên cạnh đó, do dòng sản phẩm cao cấp có nguồn cung hạn chế nên bất động sản hàng hiệu thường giữ giá tốt, tính đến nay trên thế giới chỉ có 517 dự án và 76.000 căn hộ/căn nhà hàng hiệu. Rủi ro mất giá từ sự xuống cấp tòa nhà sẽ thấp hơn rất nhiều so với bất động sản thông thường, nhờ việc đầu tư phát triển của thương hiệu trong khâu quản lý và vận hành sau khi bán.

Ông Paul Tostevin - chuyên gia nghiên cứu, một trong những tác giả của báo cáo về bất động sản hàng hiệu của Savills, cho biết: “Khi thương hiệu gắn tên mình với một dự án bất động sản, họ sẽ liên tục đầu tư vào dự án nhằm duy trì lợi ích của thương hiệu”. Ví dụ điển hình cho trường hợp này là khu căn hộ resort Four Seasons, Costa Rica. Sau 13 năm đi vào hoạt động, loạt căn hộ đã được cải tạo lại vào năm 2017 với tổng giá trị đầu tư lên đến 35 triệu đôla Mỹ.

Theo ông Tostevin, cho thuê căn hộ mang thương hiệu khách sạn sẽ dễ dàng hơn, nhờ chính sách thuê lại cùng cơ sở dữ liệu khách thuê tiềm năng sẵn có. Nghiên cứu của WATG chỉ ra rằng 80% chủ sở hữu bất động sản hàng hiệu tham gia vào các kế hoạch cho thuê. Khi nhà đầu tư muốn bán thì nhu cầu mua lại bất động sản cũng cao bởi sức hút toàn cầu từ thương hiệu nổi tiếng, vì vậy tiềm năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian và lợi nhuận đầu tư bất động sản thương hiệu Grand Marina Saigon vô cùng hấp dẫn.

Bảo chứng từ thương hiệu Marriott nổi tiếng quốc tế

bề dày lịch sử gần 100 năm lâu đời bậc nhất Châu Mỹ, số lượng khách sạn và resort lên đến hơn 5500 cơ sở trải rộng khắp các châu lục, JW Marriott hiện là tập đoàn phát triển khách sạn thành công bậc nhất lịch sử nước Mỹ, cùng các chiến lược kinh doanh, quản lý, vận hành bài bản dẫn đầu thị trường.

Grand Marina Saigon gắn liền với thương hiệu Marriott nổi tiếng thế giới, dự án đạt những định mức khắt khe mang tính toàn cầu của thương hiệu, kết hợp cùng đơn vị phát triển dự án có nhiều kinh nghiệm - Masterise Homes – thành viên tập đoàn Masterise Group, nhà phát triển bất động sản quốc tế sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á. Đây chính là bộ tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng và bảo chứng uy tín của thương hiệu dự án Grand Marina Saigon.

Không gian sống đảm bảo tiện nghi, riêng tư, an toàn

Giới người giàu hiện nay mua nhà với xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, môi trường sống xanh và an toàn. Bất động sản thương hiệu Grand Marina Saigon đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Sản phẩm bất động sản thương hiệu cao cấp Grand Marina Saigon được thiết kế dưới không gian rộng mở gồm 8 tòa căn hộ cao cấp, tầm nhìn đẹp cạnh sông Sài Gòn. Grand Marina Saigon với tổng số 4.200 căn hộ & Shophouse và căn hộ dịch vụ văn phòng Officetel…đi kèm dịch vụ cao cấp, ẩm thực tinh tế, spa chăm sóc sức khỏe, hệ thống tiện ích dành cho giới thượng lưu ngay trung tâm quận 1.

Bất động sản thương hiệu Grand Marina Saigon sở hữu lợi thế về không gian riêng tưhệ thống tiện ích đẳng cấp Trung tâm Quận 1 giúp dự án trụ vững qua nhiều biến động.

Thể hiện giá trị cao về mặt cảm xúc

Giới thượng lưu luôn mong muốn sở hữu một bất động sản xứng tầm, bởi họ có thể gián tiếp khẳng định vị thế của bản thân trong xã hội. Vì vậy, bất động sản cao cấp gắn với thương hiệu nổi tiếng có sức hút giúp khách hàng khao khát sở hữu được dòng sản phẩm này, nhằm khẳng định đẳng cấp cá nhân, tính độc quyền và khan hiếm của hàng hiệu, đồng thời gia nhập vào cộng đồng tinh hoa thế giới.

Grand Marina Saigon kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp, định hướng trở thành trung tâm kinh tế năng động và độc quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút nhà đầu tư thông minh cũng như giới người giàu, các cá nhân có khoản rảnh rỗi giá trị ròng cao trên quốc tế.

II. Bất động sản nằm giữa trung tâm quận 1

Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp Grand Marina, Sài Gòn mang thương hiệu JW Marriott nằm tại quận 1 – vị trí độc tôn ngay giữa trung tâm TP HCM. Cũng như nhiều loại hình bất động sản khác, vị trí là một trong những yếu tố then chốt nâng tầm giá trị dự án.

Dữ liệu mới nhất từ Savills chứng minh rằng, hầu hết dự án bất động sản gắn thương hiệu khách sạn nổi tiếng toàn cầu đều sở hữu vị trí hạt nhân tại thành phố lớn, bao gồm cả khu đô thị hay khu nghỉ dưỡng đô thị, bởi công suất cho thuê bất động sản và lợi nhuận đầu tư ở những nơi này cao hơn gấp nhiều lần.

Grand Marina, Sài Gòn nằm tại quận 1 – ngay giữa trung tâm TP HCM

Grand Marina, Sài Gòn hưởng lợi thế hạ tầng giao thông cốt cán Quận 1

Grand Marina, Sài Gòn hưởng lợi thế vị trí địa lý hạt nhân của Quận 1 - được mệnh danh là trái tim TP HCM. Quận 1 có hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận, vùng lân cận khác trong thành phố, liên thành phố hoặc ra nước ngoài.

Từ khu vực trung tâm Quận 1 chỉ tốn khoảng 15-20 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất. Quận 1 ngăn cách với Quận 2 bởi sông Sài Gòn, việc đi lại giữa hai quận đã dễ dàng hơn nhờ cầu Thủ Thiêm 1 và tuyến Đại lộ Đông Tây – hầm Thủ Thiêm. Quận 1 cách Quận 3 chỉ từ 5-10 phút lái xe. Cầu Ông Lãnh, cầu Khánh Hội, cầu Nguyễn Văn Cừ kết nối giao thông giữa Quận 1 và Quận 4. Cầu Nguyễn Văn Cừ nối giữa Quận 1 và Quận 5. Từ Quận 1 di chuyển sang Quận Bình Thạnh thông qua cầu Bông cùng cầu Điện Biên Phủ. Các tuyến đường giao thông lớn nơi đây đều là những tuyến huyết mạch của TP HCM, cùng với đó, công trình cầu đường cũng luôn được ưu tiên giữ gìn, cải thiện nhằm thúc đẩy việc lưu thông thuận lợi nhất.

Grand Marina, Sài Gòn thừa hưởng hệ thống tiện ích chất lượng cùng cộng đồng cư dân cao cấp Quận 1.

Grand Marina, Sài Gòn có sự hậu thuẫn bởi cơ sở hạ tầng, dịch vụ đầy đủ và tầng lớp dân cư dân trí cao tại Quận 1. Quận 1 hiện đang có mức sống cao nhất so với các Quận khác trong TP HCM. Những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế Quận 1 phát triển đáng kể. Song song với việc tăng trưởng kinh tế, mức thu nhập của cư dân khu vực này cũng bật lên nhanh chóng. Từ đó, nhu cầu mua bán bất động sản cao cấp, nhà ở cao cấp Quận 1 trở thành chủ đề thu hút giới thượng lưu quan tâm đông đảo.

Nhà riêng, căn hộ cao cấp Quận 1 thường được mua nhiều ở những địa điểm gần trường học, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng,… Quận 1 là nơi tập trung nhiều ngôi trường danh tiếng Sài Gòn bao gồm tất cả các cấp bậc khác nhau. Giới người giàu nảy sinh ý định mua bất động sản Quận 1 bởi đây thuộc khu dân cư trí thức cao. Hơn nữa, Quận 1 còn sở hữu một hệ thống tiện ích phân bố đều khắp Quận 1 như Phố tài chính Việt Nam trên đường Nguyễn Công Trứ, các Trung tâm thương mại (Vincom Center, Diamond Plaza), những địa danh tham quan (Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập), công viên lớn nhỏ (Tao Đàn, 23/9) và các tòa cao ốc phức hợp (Bitexco, MPlaza). Ngoài ra, khách du lịch nước ngoài hầu hết đều chọn lưu trú tại Quận 1. 

Tiềm năng đầu tư sinh lời cao tại Quận 1

Ở góc độ đầu tư, các sản phẩm bất động sản tại Quận 1 luôn có mức lợi nhuận cao. Nhất là nhà phố hoặc dự án căn hộ cao cấp như Grand Marina Sài Gòn, bởi tỷ lệ lấp đầy và tỷ lệ thuê luôn chiếm trên 90%. Khi quỹ đất dành cho các dự án trung tâm Sài Gòn đang thu hẹp thì giá trị các bất động sản cao cấp ở khu vực này càng trở nên đắt giá.

Theo nhận định của giới đầu tư, phân tích thị trường hiện nay, độ nóng phân khúc bất động sản Quận 1 tăng mạnh nhu cầu về bất động sản nhà phố, căn hộ cao cấp vì tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản cực lớn. Đặc biệt Grand Marina, Sài Gòn còn là dòng bất động sản cao cấp mang thương hiệu quốc tế JW Marriott. Tổ hợp căn hộ cao cấp Grand Marina, Sài Gòn quy mô 8 tòa gồm: Lake Tower, Sea Tower, Cove Tower – toà chữ V, Lagoon Tower, Ocean Tower, Bay Tower, Spring Tower và tòa Strait Tower do thương hiệu JW Marriott vận hành & quản lý. Ngoài ra còn có tòa Văn phòng The Sun Tower cao 60 tầng. Grand Marina Saigon với tổng số 4.200 căn hộ cao cấp & Shophouse và căn hộ dịch vụ văn phòng Officetel…. cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp tại khu đất vàng lịch sử Ba Son – Trung tâm Quận 1.

Chuyên gia Muriel Muirden, người dành hơn 9 năm làm vị trí Phó tổng giám đốc chiến lược Tập đoàn WATG - đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng, ông khẳng định tầng lớp siêu giàu trong tương lai ngày càng quan tâm đến bất động sản cao cấp ở vị trí lõi trung tâm đô thị lớn, do họ hiểu đây là nơi “trú ẩn an toàn” cho các khoản đầu tư sinh lời cao.

Với một vị trí độc tôn cùng những lợi thế hết sức lý tưởng như trên, Grand Marina, Sài Gòn Quận 1 được xem là một trong những nơi đáng sống của giới thượng lưu và phù hợp để đầu tư bậc nhất Sài Gòn.

III. Vị trí “đắt giá” ven sông Sài Gòn

Grand Marina Saigon nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, bất động sản ven sông luôn là sản phẩm đắt giá trên thị trường bởi chúng thừa hưởng lợi thế cảnh quan, sự khan hiếm và khả năng tăng giá nhanh. Bên cạnh đó, khoa học đã chứng minh, môi trường sống gần thiên nhiên, sông nước sẽ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Tổ hợp căn hộ cao cấp Grand Marina Saigon mang thương hiệu quốc tế JW Marriott đang được nhiều nhà đầu tư, cư dân trong giới thượng lưu cùng những người trẻ thành đạt quan tâm đặc biệt.

Grand Marina Saigon - bất động sản ven sông với khả năng sinh lời cao

Khả năng sinh lời lớn của bất động sản ven sông

Theo nghiên cứu, tỷ suất sinh lời của các căn hộ cao cấp ven sông cao hơn rất nhiều so với các căn hộ thông thường. Quỹ đất ven sông cũng bị các chủ đầu tư săn đón và xây dựng các dự án đẳng cấp, dẫn đến tình trạng khan hiếm hàng, đẩy giá đất lên cao, điều này càng khiến các dự án căn hộ cao cấp ven sông gia tăng giá trị và sức hút đối với nhà đầu tư và người mua ở. Thậm chí, loại hình này hấp dẫn đến mức, đa số các dự án không có lợi thế gần sông đều đua nhau tạo hồ nhân tạo, hồ cảnh quan, hồ bơi trong nội khu nhằm hút khách mua.

Có thể lấy ví dụ về các khu đô thị sầm uất phát triển bậc nhất như Singapore, Nhật, Mỹ phần lớn đều có mặt tiền hướng ra sông, hồ và biển. Xây dựng các bất động sản ven sông không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả quy hoạch đô thị mà nó còn mang đến lợi ích to lớn cho mọi cư dân tại những khu vực này.  

Dự án căn hộ cao cấp Grand Marina Saigon mang thương hiệu quốc tế JW Marriott, sở hữu vị trí ven sông Sài Gòn nên đây chính là sản phẩm “hàng hiệu” vô cùng đắt giá thu hút nhà đầu tư cùng cư dân giới thượng lưu.

Theo báo cáo mới nhất từ Savills, giá bất động sản ven sông tại các thành phố lớn trên thế giới thường cao hơn từ 10% đến 50%, cụ thể là 50% tại London, Paris; 20% tại Thượng Hải, Sydney; 15% tại Hong Kong và 10-13% tại Moscow. Trong một khu vực, để sở hữu căn hộ cao cấp tọa lạc ven sông hay có tầm nhìn hướng ra sông, người mua phải chi thêm từ 15-30% so với giá chung của khu vực. Từ đó cho thấy sức hút cũng như tiềm năng cực tốt của bất động sản ven sông - Dự án căn hộ cao cấp Grand Marina Saigon.

Bất động sản ven sông có phong thủy tốt

Phong thủy cũng là một yếu tố chính giúp khu căn hộ cao cấp ven sông Grand Marina Saigon luôn giữ nhiệt trên thị trường. Từ thời xưa, cha ông ta vẫn tìm mua một ngôi nhà sở hữu thế “tựa sơn hướng thủy” - ngôi nhà có mặt tiền sông, suối, ao, hồ sẽ đem lại một cuộc sống an nhàn, khỏe mạnh, thư thái. Nước là tượng trưng cho tiền, tài lộc, phú quý cho chủ nhà. Chính vì thế, giới thượng lưu và người giàu cũng đặc biệt chú ý đến phong thủy ngôi nhà.

Phong thủy tốt, tầm nhìn đẹp, không khí trong lành và quỹ đất hạn chế khiến thị trường BĐS ven sông có mức giá cao hơn từ 30 – 50% so với dự án khác. Nhiều khách mua sẵn sàng trả thêm tiền để sở hữu căn hộ cao cấp mặt tiền sông. Thông thường, các dự án bất động sản ven sông chỉ được đầu tư, mua bán bởi những người có nguồn vốn lớn, dự án căn hộ cao cấp Grand Marina Saigon phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn của giới thượng lưu và người giàu sành “hàng hiệu”.

Môi trường sống trong lành

Dự án căn hộ cao cấp Grand Marina Saigon mang thương hiệu quốc tế JW Marriott ven sông Sài Gòn sẽ cải thiện môi trường sống hiệu quả. Hơi nước từ sông góp phần giảm nhiệt không khí nội khu, giảm tiếng ồn, giảm bụi bẩn, tăng độ ẩm và tạo cảm giác tươi mát. Con người và sinh vật sống trong không gian này cũng được nhận nhiều sinh khí hơn, cư dân dễ dàng tìm được cảm giác thư thái, an nhiên.

Đặc biệt trải qua năm 2020, khi mà những dãy nhà cao tầng đổ bộ thành thị trung tâm TP HCM đến chật kín, tình hình dịch bệnh chưa chấm dứt, mật độ dân số tăng và chỉ số ô nhiễm bụi, không khí luôn ở mức cao… khiến nhu cầu con người tìm về không gian sống xanh, yên bình ngày càng lớn.

Dự án Grand Marina Saigon được bao quanh bởi thảm thực vật xanh an lành, bờ sông Sài Gòn bình yên, một quần thể những tác phẩm nghệ thuật thiết kế chăm chút gợi nhắc về lịch sử và hướng tới tương lai, trên nền tảng tiện nghi hoàn hảo với hệ thống trung tâm thương mại cùng nhà hàng sang trọng.

Grand Marina Saigon mang lại cho cư dân trải nghiệm đẳng cấp chuẩn thượng lưu mỗi ngày, một chuẩn mực quốc tế đích thực hiện hữu tại Việt Nam.

IV. Thừa hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ JW Marriott

Dự án bất động sản hàng hiệu cao cấp Grand Marina Saigon dựa trên sự hợp tác giữa nhà phát triển Marriott International và đơn vị phát triển dự án Masterise Group.

Grand Marina Saigon đạt tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu khách sạn JW Marriott về chất lượng, quản lý và dịch vụ - Tập đoàn khách sạn & nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới.

Grand Marina Saigon đạt tiêu chuẩn của thương hiệu khách sạn Marriott về chất lượng, quản lý và dịch vụ

Khách hàng mua căn hộ cao cấp dự án Grand Marina Saigon được sở hữu tài sản lâu dài như một ngôi nhà thông thường, thêm vào đó khách hàng sẽ hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp quốc tế và sự sang trọng từ khách sạn JW Marriott. Ngoài ra, cư dân còn có những đặc quyền riêng mà khách nghỉ dưỡng bên khách sạn không có.

Những dịch vụ tiêu chuẩn Marriott Grand Marina SaiGon cơ bản bao gồm: 

Nhóm dịch vụ tại chỗ:

Concierge services: Đặt vé máy bay và phương tiện đưa đón; Đặt bàn nhà hàng hay vé xem hòa nhạc và các dịch vụ giải trí khác; Đặt chỗ Spa; Đặt chỗ sân golf; Đặt điện hoa; Cung cấp thông tin hoặc sắp xếp mua sắm; Thuê xe Limousine hoặc đặt phòng khách sạn cho chuyến du lịch sắp tới; Đặt Tour du lịch; Cuộc gọi báo thức…

Household & Engineering: Nhân viên an ninh trực 24h; Dịch vụ trông nhà; Bảo quản, bảo dưỡng và thay thế các thiết bị ở khu vực chung; Kiểm soát côn trùng; Vệ sinh và bảo quản hồ bơi; Chăm sóc các cảnh quan ở khu vực chung như cắt cỏ, cắt tỉa hàng rào, trồng hoa theo mùa…

Doorman, Bellman, Butler: Hỗ trợ và giao hàng, thư, báo và tạp chí; Dọn và thay rác hàng ngày; Điều phối hậu cần và tiện ích khi chuyển vào nhà mới; Dịch vụ chìa khoá khẩn cấp.

Fitness, Pool: Đối với các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, phòng giải trí thì vệ sinh hàng ngày, thay khăn tắm và trạm giải khát…

Nhóm dịch vụ A La Carte:

Household & Engineering: dịch vụ trông nhà; dịch vụ giúp các việc như thay thế thiết bị điện, treo tranh, lắp ráp nội thất,…; Kiểm soát côn trùng trong nhà; Giao thư và gói quà.

Recreation: huấn luyện viên riêng; Yoga…

Personal service: sắp xếp trông trẻ hoặc cô trông trẻ; Mua sắm đồ giúp; Dịch vụ thư ký; Giặt ủi; Chăm sóc xe hơi…

Event & Food: giao hàng tạp hoá hoặc đồ ăn tới tận nhà; Lập kế hoạch cho buổi tiệc hoặc sự kiện; Sắp xếp phòng họp cho buổi gặp gỡ hoặc buổi hội nghị tại khách sạn…

Sản phẩm bất động sản Grand Marina Saigon mang thương hiệu JW Marriott, những tiện ích và tiêu chuẩn trong vận hành của JW Marriott luôn được đảm bảo dù dự án nằm ở bất kỳ đâu trên thế giới.Thống kê của Savills cho thấy hiện nay, các thương hiệu chuỗi khách sạn lớn như JW Marriott đang thống trị thị trường căn hộ hàng hiệu, phục vụ cư dân giới người giàu, với mục đích kiến tạo nên một cộng đồng dân cư đẳng cấp quốc tế kết nối bởi thương hiệu JW Marriott.

Bất động sản thương hiệu JW Marriott - Grand Marina Saigon mang đến cho người mua và cả người sử dụng sự hấp dẫn, quen thuộc, thậm chí là yên tâm hơn khi đầu tư. Loại hình bất động sản này hứa hẹn nhiều tiêu chuẩn độc tôn về mặt thương hiệu, tạo nét khác biệt so với những dự án nhà ở khác trên thị trường. Một chuyên viên môi giới bất động sản nhận định: “Nhiều khách hàng sẵn sàng trả hàng triệu đô cho căn hộ cao cấp ở nước ngoài, giờ đây tiêu chuẩn sống quốc tế, có bảo chứng của thương hiệu JW Marriott toàn cầu đã có tại Việt Nam, Grand Marina Saigon chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng thượng lưu".

Đối với cư dân của Grand Marina Saigon, họ sẽ được phục vụ như khách VIP không chỉ tại khu nhà ở mà còn tại 7.600 khách sạn JW Marriott trên toàn cầu. Khách hàng sở hữu căn hộ Grand Marina Saigon có cuộc sống đẳng cấp giống một khách sạn 5 sao trở lên, với các dịch vụ cao cấp suốt 365 ngày. Sống tại vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố HCM, cư dân Grand Marina Saigon còn có cơ hội gia nhập giới thượng lưu kết nối bởi thương hiệu JW Marriott, giới tinh hoa cùng suy nghĩ và chí hướng.

V. Cơ hội sinh lời và tích lũy tài sản giá trị dài hạn cho tương lai

Grand Marina Saigon - bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam đang trở thành xu hướng đầu tư thông minh của các nhà đầu tư, cư dân giới thượng lưu. Grand Marina Saigon là tổ hợp khu căn hộ cao cấp hạng sang mang thương hiệu JW Marriott - Tập đoàn khách sạn & nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới. Grand Marina Saigon thừa hưởng dịch vụ chất lượng và các tiện ích hoàn hảo dành cho cư dân giới thượng lưu, cùng cơ hội sinh lời cao, khả năng tích lũy tài sản giá trị dài hạn.

Grand Marina Saigon - tổ hợp khu căn hộ cao cấp hạng sang

Lợi thế từ sự phát triển kinh tế của Việt Nam và HCM

Năm 2020 chính là “cơn ác mộng” của nền kinh tế toàn cầu dưới sự càn quét từ đại dịch Covid-19. Kinh tế thế giới rơi vào tình trạng suy thoái nghiêm trọng, giới phân tích phố Wall đánh giá đại dịch khiến GDP toàn cầu giảm sút ít nhất hơn 5.000 tỷ USD.

Tuy nhiên, diễn biến thực tế năm qua cho thấy, kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng vẫn đạt được những thành tựu đáng nể. Việt Nam duy trì nền kinh tế ổn định, đạt mức tăng trưởng khả quan, tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ duy nhất ba quốc gia tăng trưởng dương là Trung Quốc, New Zealand và Việt Nam.

Cùng với sự tăng trưởng kinh tế trước tình hình đại dịch, lĩnh vực bất động sản cũng ghi nhận những tín hiệu tích cực. Theo TS Lê Duy Bình - Giám đốc điều hành Economica Việt Nam: “Sự tăng trưởng này ngoài hỗ trợ trực tiếp từ nguồn đầu tư công và hoạt động duy trì xuất nhập khẩu, còn được góp phần quan trọng từ nguồn vốn FDI. Năm 2020, FDI tiếp tục đổ vào Việt Nam với gần 29 tỷ USD; riêng ngành BĐS chiếm khoảng 3,8 tỷ USD - tương đương 14,8%.Tỷ trọng này xét cả về tuyệt đối và tương đối đều tăng so với 2020”. Điều đó chứng tỏ Việt Nam đang trên đà phát triển kinh tế vượt bậc, bứt phá trở thành quốc gia đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh.

Dưới hoàn cảnh đó, Việt Nam nổi lên như một trung tâm sản xuất mới trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Các vùng đô thị lõi, trung tâm thành phố HCM trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu nhà ở phục vụ chuyên gia, nhà đầu tư, cư dân giới thượng lưu du nhập vào Việt Nam – những người tham gia vào quá trình sản xuất và phát triển này. Chính vì thế, các dự án bất động sản cao cấp xứng tầm quốc tế - Grand Marina Saigon sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút giới thượng lưu đặc biệt quan tâm.

Sức hút từ phân khúc bất động sản hạng sang tại TP HCM

Dựa trên nhiều yếu tố tác động chi phí đầu vào và mục tiêu tối ưu lợi nhuận, loại hình căn hộ cao cấp hiện được ưu tiên phát triển. Mặt khác, đầu tư dự án cao cấp như Grand Marina Saigon cũng mang đến nhiều giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp, phù hợp quy hoạch diện mạo đô thị nhờ kiến trúc, cảnh quan cũng như hệ thống tiện ích của dự án.

Khảo sát từ CBRE cho thấy, tỷ lệ hấp thụ của căn hộ cao cấp hạng sang đạt trung bình khoảng 80%. Thực tế, ngoài vấn đề tài chính, yêu cầu của khách hàng dù dùng ở hay đầu tư cũng ngày càng khắt khe, thu nhập bình quân đầu người của TP.HCM và các tỉnh lân cận thuộc nhóm cao nhất nước. Tầng lớp trung lưu tăng nhanh kéo theo những tiêu chuẩn sống cũng nâng cấp, nên phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang càng được chú ý.

Các căn hộ có giá 8,6-10 tỷ đồng tại TP HCM thu hút sự quan tâm của người dùng trên kênh dữ liệu bất động sản Vhome. Các đơn vị nghiên cứu thị trường cũng ghi nhận mức quan tâm đáng kể tới phân khúc hạng sang. Theo số liệu Vhome, từ tháng 4 cho đến nay, lượt truy cập tìm kiếm các dự án căn hộ cao cấp, hạng sang gia tăng khá lớn. Căn hộ cao cấp có mức giá từ 8,6-10 tỷ đồng thu hút lượt xem nhiều nhất.

Đầu năm nay đại diện Batdongsan.com.vn khu vực TP HCM cho biết, tại TP HCM, loại hình căn hộ vẫn có mức quan tâm cao nhất và duy trì lượng tin đăng ổn định. Mức độ quan tâm căn hộ cao cấp hạng sang tại đây tăng 7% trong năm nay, còn phân khúc trung cấp và bình dân đều giảm lần lượt 4% và 7%.

Ở phân khúc siêu sang hay bất động sản “hàng hiệu”, nhiều dự án thậm chí còn đạt mức giá phá vỡ kỷ lục cũ, lên đến 20.000-30.000 USD một m2, tập trung tại khu lõi trung tâm quận 1. Dự đoán, trong đó có tổ hợp khu căn hộ cao cấp “hàng hiệu” Grand Marina Saigon mang thương hiệu JW Marriott. Việt Nam - “ngôi sao đang lên của châu Á”, thu hút số lượng dự án bất động sản hàng hiệu trong tương lai lớn thứ 2 Đông Nam Á, sau Thái Lan theo nghiên cứu của Savills. TP.HCM, địa phương đóng góp 1/4 GDP của cả nước sẽ là địa điểm lý tưởng cho loại hình căn hộ hàng hiệu phát triển, được kỳ vọng là nơi tiếp theo thúc đẩy loại hình căn hộ cao cấp hàng hiệu bùng nổ.

Sự gia tăng của giới người giàu 

Trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu tiếp tục gia tăng và tiếp tục củng cố nguồn cầu cho sản phẩm căn hộ cao cấp hạng sang, thì thị trường vẫn còn dư địa cho sản phẩm này. Số lượng người siêu giàu tại Việt Nam cùng khối lượng tài sản của họ vẫn tăng trưởng liên tiếp trong vòng 5 năm qua, dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Đây là những tín hiệu cho thấy loại hình bất động sản hạng sang, bất động sản hàng hiệu sẽ tiếp tục có cơ hội phát triển.

Theo báo cáo The Wealth Report 2021 của Knight Frank, tính đến năm 2025, số lượng người sở hữu giá trị tài sản ròng từ một triệu USD trở lên tại Việt Nam ước tính tăng lên 25.812 người. Tâm lý của những khách hàng mới giàu cũng góp phần tạo ra mức giá chênh lệch của bất động sản cao cấp hàng hiệu so với bất động sản thông thường. Với nhóm khách hàng này, các thương hiệu cao cấp xa xỉ sẽ có sức hút hơn, bởi họ coi việc sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như JW Marriott là biểu tượng của thành công.

Một nghiên cứu từ BCG cho thấy đến năm 2025, thế hệ Millennials và Gen Z sẽ chiếm hơn 60% khách hàng thị trường cao cấp, với doanh số dự đoán lên đến 500 tỷ USD. 

Quan niệm về trải nghiệm đẳng cấp của phân khúc hàng hiệu cũng không giống với khuôn mẫu mà thế hệ trước đặt ra, những “rich kid” thực thụ xem thương hiệu chính là đại diện cho một phong cách sống tinh tế, gout thẩm mỹ và trải nghiệm cá nhân, càng riêng biệt và độc tôn thì càng hấp dẫn.

Điều này lý giải sức hút của Grand Marina Saigon với những người trẻ thành đạt. Bước vào khu vực sảnh chờ của Grand Marina Saigon, những “rich kid” thế hệ mới sẽ cảm nhận ngay sự tinh tế trong nghệ thuật thiết kế và dịch vụ chuẩn 5 sao của thương hiệu JW Marriott.

Theo dữ liệu của Knight Frank, “có mối tương quan trực tiếp giữa sự phát triển thịnh vượng và nhu cầu cho sản phẩm bất động sản hàng hiệu” và “chúng ta đang nhìn thấy sự quan tâm mạnh mẽ của thị trường đến loại hình này từ khi sự thịnh vượng toàn cầu tăng nhanh từ năm 2000”. Mô hình bất động sản hàng hiệu đang phát triển mạnh mẽ tại những thành phố là trung tâm kinh tế của châu Á như Dubai, Kuala Lumpur và lan tới các thị trường mới như TP.HCM.

Marriott International - tập đoàn hàng đầu thế giới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu đã chọn TP.HCM là nơi để phát triển dự án bất động sản lớn nhất thế giới của thương hiệu này. Dự án Grand Marina, Saigon tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.HCM đã tạo ra sức hút rất lớn với nhà đầu tư trong khu vực.

VI. Nhà đầu tư và phát triển đẳng cấp thế giới

Marriott International - Tập đoàn hàng đầu thế giới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Grand Marina Saigon được phát triển bởi Marriott International - Tập đoàn hàng đầu thế giới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc hạng sang và siêu sang. Các dự án do Marriott International quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, kiến tạo đặc quyền ‘những công dân toàn cầu’ trải nghiệm cùng loại dịch vụ, phong cách sống chuẩn mực đẳng cấp quốc tế.

Tập đoàn Marriott International sở hữu số lượng lớn chuỗi khách sạn cao cấp tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Meridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott International được xem như nhân tố thúc đẩy nền du lịch và kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.

Marriott International - tập đoàn hàng đầu thế giới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu

Sự xuất hiện của Tập đoàn Marriott International tại Việt Nam với dự án Grand Marina Saigon mang thương hiệu JW Marriott được kỳ vọng thổi một “làn gió” toàn cầu hoá vào thị trường bất động sản, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng dòng sản phẩm nhà ở siêu sang mới, tăng sức nóng đầu tư trong và ngoài nước, nâng cao nền kinh tế, tạo dựng vị thế khác biệt cho Việt Nam. Đặc biệt, dự án căn hộ cao cấp Grand Marina Saigon mang thương hiệu JW Marriott sẽ nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho giới tinh hoa với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu.

Đơn vị phát triển Masterise Homes có kinh nghiệm phát triển dòng bất động sản thương hiệu

Marriott International kết hợp cùng Masterise Homes để phát triển dự án bất động sản “hàng hiệu” Grand Marina Saigon. Đây là đơn vị có nhiều kinh nghiệm ở dòng bất động sản thương hiệu, thành viên tập đoàn Masterise Group - nhà phát triển bất động sản quốc tế sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á.

Masterise Homes thuộc tập đoàn Masterise ghi dấu ấn với các dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu Masteri, Millennium và M-One. Masterise Homes thực hiện quản lý và phát triển tất cả các thương hiệu Bất Động Sản nhà ở của Masterise Group trong tương lai.

Đi cùng triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm” của tập đoàn, Masterise Homes luôn đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hành động. Với sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng, Masterise Homes sẽ không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp mang tính biểu tượng quốc tế đẳng cấp như Grand Marina Saigon, áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến cùng sự hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới.

Masterise Homes - đơn vị có nhiều kinh nghiệm phát triển dòng bất động sản thương hiệu

Với dự án Grand Marina Saigon, Masterise Homes không chỉ mang đến những giải pháp an cư, gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, mà còn hướng đến cung cấp toàn bộ chuỗi giá trị sống với hệ sinh thái bất động sản nhà ở toàn diện tiêu chuẩn quốc tế. Masterise Homes đã, đang lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực, Masterise Homes luôn ý thức hướng đến xây dựng giá trị nhân văn thiết thực cho cộng đồng, kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho thế hệ thượng lưu trong tương lai. Với giá trị cốt lõi “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes cam kết phát triển những sản phẩm, dịch vụ bất động sản nhà ở đáp ứng nhu cầu an cư và tạo dựng những giá trị đẳng cấp, dựa trên mô hình vận hành tối ưu, áp dụng nền tảng công nghệ số tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho khách hàng.

Với những ưu thế vượt trội trên, dự án tổ hợp khu căn hộ cao cấp “hàng hiệu” Grand Marina bước đầu đã nhận được những kết quả tích cực.Tháng 5.2021, dự án Grand Marina thành công vang dội trong đợt mở bản đầu tiên, giá bán sánh ngang với các dự án cao cấp hàng đầu tại Bangkok và Singapore, dự án đã ghi nhận giao dịch thành công của hàng trăm căn hộ hàng hiệu giá trị triệu đô. 7000 tỷ chính là con số vô cùng ấn tượng trong ngày khai trương mở bán đầu tiên của thương hiệu bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon - JW Marriott - Masterise Homes.

Tuyệt tác Grand Marina Saigon tọa lạc tại vị trí có một không hai, sở hữu trọn vẹn những ưu thế của một Khu Bất Động Sản Hàng Hiệu ( Branded Residences), tạo dựng nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho cuộc sống tinh tế lần đầu tiên có ở Việt Nam.